บุกจับ"เสก โลโซ"คาบ้านพัก

2017-12-31 19:00:09

บุกจับ"เสก โลโซ"คาบ้านพัก

Advertisement

ผบ.ตร.นำกำลังหน่วยอรินทราช บุกจับ "เสก โลโซ" คาบ้านพัก หลังไม่ยอมมอบตัว ไม่ให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่ตำรวจ


เมื่อเวลา 14.00น. วันที่ 31 ธ.ค. พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจู่โจม สน.คันนายาว เข้าบุกค้น บ้านเลขที่9/27 หมู่บ้านนันทวัน ถนนสุขาภิบาล5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ซึ่งเป็นบ้านของนายเสกสรร สุขพิมาย หรือ "เสก โลโซ" ร็อกเกอร์ชื่อดัง ตามหมายศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ในข้อหา พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต จากเหตุการณ์ที่ เสก โลโซ ยิงปืนขึ้นฟ้าหน้าศาลพระเจ้าตากสินมหาราช จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่29 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทั้งนี้ เสก โลโซไม่ยอมออกมามอบตัวและไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ ทำให้ พ.ต.อ.สิงห์ สั่งการให้เจ้าหน้าที่บุกปีนบ้านเข้าควบคุมตัว แต่ เสก โลโซ ยังหลบเงียบอยู่ในห้องนอน ชั้น2

ต่อมาเวลา 16.20 น. พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น.ได้เดินทางมาเพื่อเกลี้ยกล่อมให้เสก โลโซ ยอมไป สน.คันนายาว รับทราบข้อกล่าวหา แต่ก็ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่ได้เตรียมค้อนปอนด์เพื่อมาทุบห้อง


จากนั้นเวลาประมาณ 17.00 น. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.กก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยอรินราช ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว เสก โลโซ ตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ 478/2560 ลงวันที่ 30 ธ.ค.2560 ในข้อหา " มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควรและไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชม โดยขณะนี้กำลังทำการสอบสวนปากคำ เสก โลโซ และบุคคลที่อยู่ภายในเหตุการณ์ดังกล่าว เพื่อจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป




เวลา 18.50 น. ได้มีการควบคุมตัว เสก โลโซ มาสอบปากคำที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) โดยเสก โลโซ กล่าวเพียงสั้นๆว่า สวัสดีครับ ฝากขอโทษประชาชนด้วย ทั้งนี้ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. ได้สอบปากคำเสก โลโซ ด้วยตัวเอง