จนท.ตรวจเข้มสงกรานต์สีลมวันสุดท้าย คาดคึกคักกว่า2วันแรก

2017-04-15 12:55:58

จนท.ตรวจเข้มสงกรานต์สีลมวันสุดท้าย คาดคึกคักกว่า2วันแรก

Advertisement

สำหรับบรรยากาศ ถนนสีลม ช่วงเทศกาลสงกรานต์ บนถนนสีลม วันสุดท้ายนี้ เมื่อช่วงสายที่ผ่านมานั้น เหล่านักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ ก็ได้เริ่มทยอยมาบริเวณดังกล่าวแล้ว แต่ด้วยอากาศที่ร้อนมากและการจราจรระหว่าง แยกพระราม 4 - แยกนรารมย์ ที่จะเริ่มปิดตั้งแต่เที่ยงตรง ถึง สีทุ่มคืนนี้ ซึ่งคาดว่าประชาชนจะมาเต็มพื้นที่ในช่วงบ่ายวันนี้เหมือนดังทุกวันที่ผ่านมา และน่าจะนักท่องเที่ยวที่มาเล่นมากกว่าวันอื่นเนื่องจากเป็นวันสุดท้ายที่ทาง กทม. จะปิดให้เล่นน้ำสงกรานต์กัน
ด้านความรู้สึกของ พ่อค้าแม่ค้า ในวันนี้เปิดเผยว่า เปิดเผยว่า 2 วันที่ผ่านมา ถือว่าถนนสีลมเองยังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวอยู่ ขณะที่ยอดขายเองถือว่ายังพอขายได้ตลอด 2 วันที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่ถนนสีลม ซึ่งคาดว่า จะขายได้ค่อนข้างมากกว่าทุกวัน ส่วนอุปกรณ์การเล่นน้ำสงกรานต์ น่าจะขายได้ดีเป็นพิเศษ เพราะสถานที่หลักอีกแห่งหนึ่ง เพราะถนนข้าวสาร ไม่มีการเล่นน้ำสงกรานต์แล้วในวันนี้ ซึ่งน่าจะทำนักท่องเที่ยวทะลักมาที่บริเวณถนนสีลมมากกว่า2วันแรก
ด้านเจ้าหน้าตำรวจที่ก็ฝากย้ำเตือนเรื่อง 5 ข้อปฎิบัติ เช่นเดิม และจะเข้มงวดกว่า 2 วันที่ผ่านมา โดยจะเน้นตรวจที่จุดคัดกรอง รอบบริเวณ ถนนสีลมนี้อย่างเคร่งครัด  ขณะที่ของมีค่านั้นไม่ควรนำติดตัวมา ทั้งเงิน และ โทรศัพท์มือถือ หากนำมาก็ควรใส่ไว้ในซองกันน้ำ และไม่ควรไว้ด้านข้าง เพราะอาจทำให้มิจฉาชีพถือโอกาสในการ ขโมยของมีค่า


ทั้งนี้ นางสุภาวดี สิทธิกรไพบูลย์ ผู้อำนวยการเขตบางรัก ได้ลงทำการตรวจพื้นที่วันสุดท้าย ที่บริเวณถนนสีลม และได้สั่งให้เจ้าหน้าเทศกิจ ยกถึงน้ำแข็ง ขึ้นรถบรรทุก เนื่องจากไม่ได้ตั้งในเขตที่กำหนดไว้หรือแจ้งขอเจ้าหน้าที่ไว้ในตอนแรก