หนุ่มเมียนมาแทงเพื่อนร่วมชาติดับเหตุขโมยยาบ้า 2 เม็ด

2017-12-18 17:05:06

หนุ่มเมียนมาแทงเพื่อนร่วมชาติดับเหตุขโมยยาบ้า 2 เม็ด

Advertisement

หนุ่มเมียนมาโหดใช้กรรไกรกระหน่ำแทงเพื่อนร่วมชาติเสียชีวิตคาห้องพัก ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี หลังเพื่อนขโมยยาบ้าไปเสพ 2 เม็ด



เมื่อเวลา 12.30น.วันที่ 18 ธ.ค. ร.ต.อ.ชุมพล ทรงงาม รอง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 8 ชั้น ภายในห้องพักหมายเชข 1808 พบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ Mr. Ranong Kvaikmayaw อายุ 37 ปี สัญชาติเมียนมา เจ้าของห้องพัก มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่ลำคอและศีรษะ เลือดสาดกระเด็นไปทั่วบริเวณภายในห้องพัก ข้างกันบนเตียงนอนพบกรรไกรเปื้อนเลือดตกอยู่ 1อันเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ คือ Mr. Min Latt อายุ 34 ปี สัญชาติ เมียนมา




จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การวกไปวนมา สรุปได้ว่า ต้องลงมือก่อเหตุเพราะผู้ตายที่เป็นเพื่อนนำยาบ้าของผู้ต้องหาไปเสพจำนวน 2 เม็ด จากนั้นจึงทะเลาะกันอย่างรุนแรง และผู้ต้องหาถูกผู้ตายข่มขู่ว่าจะยกพวกมารุมทำร้าย จึงเกิดการชกต่อยกัน ก่อนที่ผู้ต้องหาจะคว้ากรรไกรแทงผู้ตาย แต่ผู้ต้องหาบอกว่า ไม่ทราบแทงโดนว่าตรงไหนบ้าง เพราะเลือดกระเด็นเข้าตา ทำให้มองไม่เห็น จนกระทั่งผู้ตายแน่นิ่งไป ทั้งนี้ผู้ต้องหาเป็นเพื่อนกับผู้ตายที่เพิ่งเดินทางมาจาก จ.ตรัง เพื่อมาหางานทำโดยมาอาศัยอยู่กับผู้ตาย 10 วัน

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บพยานหลักฐาน ลายนิ้วมือแฝงภายในห้องที่เกิดเหตุพร้อมทั้งดีเอ็นเอ และให้ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่ามีใครเข้าออกในห้องเกิดเหตุหรือไม่ พร้อมทั้งนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจสอบหาสารเสพติดในร่างกายพร้อมนำตัวไปดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป