คัมแบ็ก! "พลอย เสียงเล็กๆ" กับ IG อันใหม่แฟนคลับแห่ติดตาม

2017-12-18 14:40:55

คัมแบ็ก! "พลอย เสียงเล็กๆ" กับ IG อันใหม่แฟนคลับแห่ติดตาม

Advertisement

เสียงเล็กเล็กของฉัน ที่ดังในใจในใจ ไม่เคยมีใครมีใคร ต้องการจะฟังจะฟัง อยู่ตรงนี้ด้วยใจไหวหวั่น เสียงเหงาเหงาของฉัน นั้นรอมานานมานาน ขอเพียงมีใครมองกัน แม้มันจะดูเลือนรางเหลือเกิน ก็ได้แต่หวังว่ามีสักวัน...



คิดถึงกันล่ะสิ สาวน้อยเสียงทรงพลัง กับบทเพลงหวานในวันวาน ทีี่ทุกวันนี้ยังมีคนฮัมเพลงเหล่านี้ให้ได้ยินกันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น เสียงเล็กๆ, ฝัน หวาน อาย จูบ ฯลฯ และเจ้าของเสียงเพลงน่ารักๆ นี้ที่เราฟังทีไรหวนให้นึกว่าเราตัวเล็กๆ เป็นเด็กน้อยทุกทีไป ใช่ค่ะ ทุกคนคงทราบดีว่าคือ น้องพลอย ลิตเติ้ลวอยซ์ ที่วันนี้น้องกลับมาพร้อม IG อันใหม่ อาจทำให้เหล่าแฟนคลับคลายความคิดถึงกันไปบ้าง ... เรามาส่องไลฟ์สไตล์น้องกันดีกว่า ว่า ณ วันนี้ที่น้องกลับมามีอะไรอัพเดตให้เราติดตามกันบ้าง ว่าแต่ว่า จะมีผลงานใหม่ให้เราชื่นชมกันเร็วๆ นี้รึเปล่า? ก็ขอให้น้องรู้ไว้ว่า พวกเรารออยู่นะคะ






ห่างหายไปนานทีเดียว สำหรับนักร้องดังขวัญใจวัยรุ่นในอดีต "พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์" ซึ่งยังคงมีหลายคนที่คิดถึงเสียงใสๆ และเข้าไปฟังเพลงของเธออยู่ ในช่วงที่ห่างหายไปจากวงการเกือบ 10 ปี สาวพลอยยังคงรับร้องเพลงเป็นงานอดิเรก บอกเลยว่ายังคงน่ารักและเสียงแจ่มแจ๋วเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน ทีมงาน นิว18 ขอเป็นกำลังใจให้น้องพลอยด้วยนะคะ








ขอบคุณ ไอจี น้องพลอย js.ploy