โซเชียลฯ ไว้อาลัยนางแบบสาวผูกคอ

2017-12-18 12:45:23

โซเชียลฯ ไว้อาลัยนางแบบสาวผูกคอ

Advertisement

เผยข้อความสุดท้าย “เกน” นางแบบสาว ก่อนผูกคอลาโลก ขณะโซเชียลฯ ช็อกโพสต์แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง


กรณีเมื่อกลางดึกของวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน รับแจ้งมี ผู้เสียชีวิตหญิงผูกคอ ภายใน บ้านพักเลขที่ 69 ถนนพัฒนาการ ซอย 48 แยก 2 แขวงและเขตสวนหลวง จากการตรวจสอบพบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ภายในห้องนอนชั้น 2 พบศพ น.ส.นันท์นภัส เมืองมา หรือ เกน อายุ 19 ปี สวมชุดนอนสายเดี่ยว สีเลือดหมู ใช้เชือกจูงสุนัขสีแดงดำ ผูกคอตัวเองแขวนกับพัดลม เพดานกลางห้อง เจ้าหน้าที่จึงทำการแก้เชือกออกจากลำคอ ตรวจสอบสภาพศพ ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย

เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตไม่เกิน 24 ชั่วโมง จากการตรวจสอบพบว่า ห้องถูกปิดล็อกประตูจากด้านใน ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ เจ้าหน้าที่จึงเก็บลายนิ้วมือไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่ง นิติเวช รพ.จุฬาฯ



จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กผู้เสียชีวิต พบว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นนางแบบอิสระ โดยเมื่อเวลา 01.39 วันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผู้ได้โพสต์ข้อความสุดท้าย เป็นภาษาอังกฤษใจความว่า "ฉันคิดว่าฉันอยากทำอะไร แต่ตอนนี้ฉันไม่ได้มีความสุข ฉันควรทำอย่างไร?"





โดยหลังข่าวการเสียชีวิตของนางแบบสาวแพร่ออกไป กลุ่มแฟนเพจ และ ชาวโซเชียลฯ ต่างเข้าไปคอมเม้นท์ แสดงความเสียใจ และไว้อาลัยผู้ตายอย่างต่อเนื่อง




นิว 18 ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสียในเหตุสลดครั้งนี้ด้วยค่ะ