โหร คมช.ชี้หมดเวลาแตกแยก ปีหน้ามีเลือกตั้ง!

2017-12-18 15:30:29

โหร คมช.ชี้หมดเวลาแตกแยก ปีหน้ามีเลือกตั้ง!

Advertisement

โหรวารินทร์จัดทำบุญมหากุศล พร้อมทำนายดวงประเทศปี 61 ชี้หมดเวลาแห่งความแตกแยก ปีหน้าทุกอย่างจะดี มีเลือกตั้งเกิดขึ้นแน่นอน

เมื่อเวลา 10.09 น.วันที่ 18 ธ.ค.60 ที่วิหารหลวงหลวงปู่ หมู่บ้านฮิมมา ถ.โชตนา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหราศาสตร์ชื่อดังฉายา "โหร คมช." ได้เปิดวิหารจัดงานบริจาคทานมหากุศล โดยมีการแจกผ้าห่ม เครื่องกันหนาว อาหารแห้ง ยารักษาโรค ของเด็กเล่น พร้อมเงินให้แก่นักเรียนผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่ทั้ง 25 อำเภอใน จ.เชียงใหม่ จำนวน 1,400 ชุด หลังพิธีแจกทานนายวารินทร์ เปิดเผยว่าเนื่องจากปัญหาภัยหนาวที่สร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชน ตนจึงได้ประสานกับศึกษาธิการจังหวัด เพื่อคัดเลือกเด็กที่ประสบปัญหาแล้วจัดงานบุญบริจาคทานมหากุศลขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือบรรดาผู้ประสบภัยทั้ง 25 อำเภอใน จ.เชียงใหม่





โหร คมช. กล่าวต่อไปอีกว่าตอนนี้ก็ใกล้หมดปี 60 และย่างเข้าปี 61 จากการทำนายของหลวงปู่ ประเทศชาติตอนนี้เข้าสู่ยุคจักรพรรดิ ดวงประเทศไทยหลังปีใหม่จากนี้ แม้จะเกิดแรงกระเพื่อมทางการเมือง จากกลุ่มหน้าเดิมๆ ที่จะมาสร้างปัญหา แต่จะไม่เกิดความวุ่นวายใหญ่ขึ้นมาอีก เพราะหมดเวลาแห่งความแตกแยกไปแล้ว ปีหน้าประเทศจะขับเคลื่อนไปในทางเดียวกันประชาชนจะพร้อมใจก้าวไปข้างหน้าเพื่อขับเคลื่อนประเทศพร้อมรัฐบาล ปีหน้าทุกอย่างจะดีกว่าปีที่ผ่านๆมา การเลือกตั้งจะมีขึ้นในปีหน้าแน่นอน แต่อาจจะเป็นการเลือกตั้งระดับท้องถิ่น ปัญหาอื่นๆใดในประเทศจะไม่มี ประชาชนจะเป็นสุข ส่วน พล.อ.ประยุทธ์ ก็จะยังไม่หมดหน้าที่ในการดูแลประเทศ จะต้องอยู่บริหารประเทศไปอีกหลายปี จนกว่าจะหมดเวลาของท่านแม้ตัวท่านอาจจะอยากวางมือ แต่ก็ต้องทำหน้าที่ต่อไป เพราะกระแสตอบรับของตัวท่านกับประชาชนดีมาก