ยังไม่มาขอ "มิน" รอตอบงานแต่ง

2017-12-15 16:55:02

ยังไม่มาขอ "มิน" รอตอบงานแต่ง

Advertisement

อีกหนึ่งคู่ที่ไปเที่ยวเติมความหวานกันถึงกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส กันอย่างหวานหยดย้อยสำหรับนางเอกสาว "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" ที่ควงแขนอุ่นของ "ไฮโซโอ๊ต"ไปสัมผัสอากาศเย็นๆด้วยกัน แต่ที่ทำเอาหลายคนสงสัยที่สาว "มิน" ใส่ชุดเจ้าสาวถ่ายรูปเลยคิดว่าไปถ่ายพรีเวดดิ้ง งานนี้เจอสาวมินในงาน"Cartier Red Box" ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เลยสอบถามถึงทริปหวานได้ความว่า

ก็สนุกดีค่ะ ไปนานเหมือนกันนะ ไปอังกฤษ ไปฝรั่งเศสค่ะ ไม่ได้ไปกันสองคน เพราะมีคนอื่นไปด้วย ก็ไปถ่ายรูปแต่ก็จะมีรูปที่ไม่ออกสื่อเยอะ รูปเกือบหมื่นเลยค่ะ(หัวเราะ)





รูปที่ไม่ลงเป็นรูปสวีทใช่ไหม?
(หัวเราะ )ก็มีคัดกรองออกมาแล้วค่ะ เดี๋ยวเดือนนี้ก็จะมีไป ฮ่องกงอีกค่ะ ถามว่าทำไมไม่เอารูปหวานๆ ออกสื่อคือกลัวคนหมั่นไส้ (หัวเราะ)



หลายคนมองเหมือนเป็นรูปพรีเวดดิ้ง?
ไม่ๆ คนอาจจะมองว่าเป็นพรีเวดดิ้ง เรามองว่าเราไปถ่ายเล่น แล้วรู้จักกับพี่ที่ทำเสื้อผ้า ก็เลยไปถ่ายให้เขาซึ่งมันเป็นชุดแต่งงาน แต่ว่าเราก็เอาไปชุดเดียวค่ะ

คนเลยคิดว่าเราจะแต่งจริง?
ยังค่ะ อีกนาน ถามว่าเป็นเคล็ดอะไรไหม คือ ตั้งแต่เข้าวงการมาก็ใส่ชุดแต่งงานมาเยอะ ถ่ายแฟชั่นเดินแบบ เครื่องเพชร จริงๆ เราไม่ได้ให้ความหมาย มินมองว่าการแต่งงานเป็นเรื่องคนสองคนที่ยังสามารถใช้ชีวิตเป็นของตัวเองและก็อยู่ร่วมกันได้ และครั้งนี้ที่ไป คือ ไปถ่ายแฟชั่นด้วยที่เอาไปใช้งาน นอกนั้นก็เป็นถ่ายเล่น เพราะประเทศเขาถ่ายอะไรก็สวยไปหมด ส่วนเขารู้สึกก็เห็นที่เราใส่ชุดแต่งงาน เขาก็เฉยๆ มันไม่ได้มีความหมายยังไงคะ แต่ถ้าวันจริงอาจจะมีความหมายก็ได้ เขาก็ไม่เขินนะ เขินตอนที่พี่ๆแซวเขาเนี่ยแหละ พอข่าวออกเพื่อนๆ ก็ไปแซวเขา

แต่มีข่าวออกมาว่าจะแต่งงานกันปีหน้า?


ไม่จริงๆ ปีหน้า มินยังจะลงละครอยู่เลยค่ะ แล้วก็ทำอะไรเต็มไปหมดเลย ยังไม่รีบขนาดนั้นค่ะ มินว่าอีกนานเลยค่ะ น่าจะสัก 5-6 ปี เขาก็มีคุยเรื่องนี้กับเราตอนแรกๆ แต่ตอนหลังๆ ไม่ได้มีพูดถึงแล้ว ไม่รู้ว่าเขาคิดจริงหรือเปล่า เพราะเราชอบพูดเล่น บอกเขาว่าอีกนาน



ครอบครัวเราว่าไงบ้าง?
คุณพ่อคุณแม่มินเฉยๆ เขาก็มองว่าเราเป็นแบบนี้ตั้งนานแล้ว ชอบทำงาน ชอบเที่ยว ชอบใช้ชีวิต วันไหนก็วันนั้นเขาไม่ได้คาดหวัง



ถ้าเขามาขอล่ะ?
ตอนนี้หรอคะ ตอนนี้เขาน่าจะดูอยู่นะคะ(หัวเราะ) ต้องให้เขาถามสิแล้วค่อยตอบ เขาเคยบอกว่าวัยเขาพร้อมแล้วนะ แต่นานมากแล้วนะ สำหรับเวลามีคนแซวก็ไม่กดดันมันเป็นธรรมชาติเราเข้าใจ เรามองว่าเวลาคบกัน เมื่อไหร่จะแต่งงานกัน มีลูก 1คน  แล้วเมื่อไหร่จะมีคนที่สอง เรามองว่ามันเป็นเรื่องต้องแซวกันน่ารักๆ

คุณพ่อว่ายังไงบ้าง?
เขาก็ไม่ได้ว่ายังไง แค่บอกว่า ช่วงนี้คนแต่งงานเยอะ ต้องบินมางานแต่งบ่อย ถามเราว่าคิดจะแต่งบ้างไหมล่ะ เราก็ตกใจเหมือนกันที่ ปะป๊าแซว เพราะเขาไม่เคยพูดแบบนี้ เราก็มีปรึกษาปะป๊านะ อย่างวัยเราอ่ะ เราจะปรึกษาใครได้ดีไปกว่าพ่อแม่เรา  สำหรับมินชีวิตมันคือการเติบโตไม่ว่ามันจะถูกหรือผิดสิ่งสุดท้าย คือ เรามีความสุขกับปัจจุบันหรือเปล่า นั่นคือความหมายของชีวิตไง

เราดูแฮปปี้กับความรักครั้งนี้มาก?
มินว่ามินแฮปปี้กับการใช้ชีวิตมากกว่า เพราะปีที่ผ่านมาเหมือนมินได้มีสติกับตัวเอง ได้รู้ว่าตัวเองชอบอะไร เป็นคนชอบแบบไหน คือ ที่ผ่านมาเราเรียนและได้มีโอกาสทำงาน ตอนนั้นเราก็ทำได้ยอดเยี่ยมแล้ว พอถึงจุดหนึ่งที่เราเติบโตด้วยการใช้ชีวิต มันก็คือการประสบความสำเร็จในชีวิตไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน ทำงาน หรือความรักมันลงตัวมากเลยปีนี้ เราก็เลยรู้สึกมีความสุขค่ะ