“แนท อนิพรณ์”ยอมรับโดนทาบสู่แคตวอล์กระดับโลก

2017-12-14 18:35:53

“แนท อนิพรณ์”ยอมรับโดนทาบสู่แคตวอล์กระดับโลก

Advertisement

“แนท อนิพรณ์” เตรียมเบิกทางสู่แคตวอล์กระดับโลกหลังเรียนจบ เปิดใจกำลังคบหากับหนุ่มรุ่นน้อง

ล่าสุดได้เจอกับ แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ในงานเปิดตัวสินค้ายอดนิยมคอลเลคชั่นล่าสุดของ “คาทริซ” แบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพจากเยอรมนี ที่ใช้ชื่องานว่า “Catrice Dress Your Face Glow” จึงถามไถ่ถึงชีวิตนางงามแต่นับวันกลับโดดเด่นในภาพลักษณ์นางแบบแถวหน้าของประเทศไทยสักหน่อย





แว่วๆ มาว่ามีคนทาบทามสาวแนทให้โกอินเตอร์บนแคตวอล์กระดับโลกด้วย ซึ่งเรื่องนี้ แนท เปิดใจว่า
“ตอนนี้ยังติดเรียนปีสุดท้ายที่มหาวิทยาลัยอยู่ เลยอยากทำงานที่ประเทศไทยไปก่อน แต่หลังเรียนจบถ้ามีโอกาสก็อยากไปทำงานที่ต่างประเทศ จะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์มาบอกเล่าให้น้องๆ ได้ฟังกัน ซึ่งที่ผ่านมาก็มีหลายคนทาบทาม ยังไม่อยากทิ้งการเรียนตอนนี้ แต่เมื่อช่วงปิดเทอมก็มีบินไปดูลาดเลาเอเจนซี่ที่นิวยอร์กไว้อยู่ค่ะ





เมื่อถามถึงหัวใจที่ดูเหมือนสาวแนทเปิดตัวหนุ่นหล่อหน้าตี๋

“จริงๆก็ไม่ได้เพิ่งเปิดตัว แต่ปกติไม่ค่อยเป็นคนอัปเดตชีวิตในโซเชียลเท่าไหร่ ทุกวันนี้คุณแม่ยังต้องคอยตามให้โพสต์งานอยู่เลย มีแต่ทางนั้นจะโพสต์กิจกรรมต่างๆที่ทำด้วยกันมากกว่า เค้าอายุน้อยกว่าหนู 4 ปีค่ะ (หัวเราะ) เค้าเรียนจุฬาฯ หนูเรียนธรรมศาสตร์ ก็ดีค่ะ พยายามจัดสรรเวลา ทุกเรื่องค่ะ แต่พยายามเน้นเรื่องการเรียนให้มากที่สุดค่ะ






เจอกันงานเครื่องสำอางแบบนี้ แนท แอบเผยเคล็ดลับความสวยแบบโกอินเตอร์ ส่วนตัวชอบการแต่งหน้า และหลงรักเครื่องสำอางอยู่แล้ว ยิ่งได้มาร่วมงาน และได้รับไอเทมใหม่ๆ พร้อมอัปเดตเทรนด์การแต่งหน้าจากคาทริซยิ่งรู้สึกดีใจมาก เพราะเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่เข้าถึงง่าย และใช้ง่าย ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกและรวดเร็ว สาวๆ คนไหนอยากเปล่งประกายท้าลมหนาวช่วงปลายปีไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน ตามไปอัปเดตคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดได้ที่ https://www.facebook.com/catricethailand