“พี่ตูน” เตรียมเข้าตาก แจมวงนร.ส่งท้ายกำแพงเพชร

2017-12-14 18:35:47

“พี่ตูน” เตรียมเข้าตาก แจมวงนร.ส่งท้ายกำแพงเพชร

Advertisement

วันที่สองในกำแพงเพชร ประชาชนยังรอมอบเงินให้ “พี่ตูน” หนาแน่น ด้านนักร้องหนุ่มขึ้นเวที ร้องเพลงให้ฟังกันเต็มอิ่มสุดประทับใจ

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. นับเป็นวันที่ 2 แล้ว ที่ อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “พี่ตูน บอดี้สแลม” ประจำอยู่ที่จ.กำแพงเพชร โดย “พี่ตูน” ได้พาคณะนักวิ่งโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศไปตามถนนพหลโยธินมุ่งหน้าไป จ.ตาก โดยตลอดทางเต็มไปด้วยประชาชนจำนวนนับพันที่มารอรับแบ่งเป็นสองข้างทาง เมื่อถ่ายเข้าเส้นชัยเสร็จแล้ว บรรยากาศของการมอบเงินก็กรูกันเข้าหา “พี่ตูน” กันเนืองแน่น







โดย "พี่ตูน" ได้ถ่ายภาพเซลฟี่ร่วมกับพี่น้องประชาชนอย่างเป็นเอง ซึ่งบริเวณภายในสถานที่แขวงทางหลวง ร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้ร่มเงา จึงทำให้สภาพอากาศไม่ร้อนมากนี้ หลังจากใช้เวลากว่า 15 นาทีผ่านประชาชนมาได้ตูนก็ขึ้นเวทีที่มีนีกเรียนชั้นมัธยมปีที่ 6 โรงเรียนกำแพงเพชรพิธยาคม พร้อมเครื่องเต็มวง ระเบิดเพลงฮิตของตูนโดยนักเรียนหญิง ซึ่ง พี่ตูน สภาพร่างกายหน้าตายังสดใส ได้ร่วมแจมร้องด้วยถึง สองเพลง เรียกเสียงกรี๊ดแฟนเพลงรุ่นใหญ่รุ่นเยาว์ ได้ประทับกันเป็นอย่างมาก







สำหรับในวันนี้ “พี่ตูน” และคณะปิดท้ายการเดินทางด้วยสองขากันที่ลานมันพันธ์ทิพย์ บ้านแสงตะวัน อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร เพื่อพักผ่อนและเตรียมตัวสำหรับการเข้าสู่ จ. ตากในวันต่อไป