สวยที่สุดแล้ว!! “มารีญา”เขิน“นายกฯ”แซว

2017-12-13 15:55:05

สวยที่สุดแล้ว!!  “มารีญา”เขิน“นายกฯ”แซว

Advertisement


ออกมารับงานอีเว้นท์ครั้งแรกหลังจากกลับมาจากการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาสำหรับ "มารีญา พูลเลิศลาภ" โดยนางงามคนดังได้เผยว่ามีงานรุมเข้ามามากมายถึงปีหน้า พร้อมยอมรับว่าตัวเองนั้นพร้อมที่จะทำอะไรหลายอย่างได้ งานนี้เจอสาวมารีญาในงานฉลองครบรอบ 12 ปี ศูนย์การค้าสยามพารากอน "The 12 Glorious Years - The Pride of Siam Gala" เลยสอบถามถึงโปรเจ็คที่เธออยากทำ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า

จริงๆโปรเจ็คใหญ่ที่สุดนั้นเป็นสิ่งที่มารีญาอยากจะทำคือ รณรงค์การท้องในวัยใสและคิดว่าอันนี้เป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่สุดและใช้เวลา ตอนนี้คือมารีญาต้องเก็บข้อมูลเยอะๆ ต้องเรียนรู้และต้องตั้งว่าต้องทำอะไรต่อ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่พูดคุยยากเหมือนกันเพราะว่าเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟด้วยเราก็ต้องเรียนรู้หลายๆอย่าง เรียนรู้ว่าเราทำอะไรผิดไป ทำอะไรถูกไปเราต้องเรียนรู้มากกว่านี้ค่ะ ตอนนี้ก็มีคนสนับสนุนเยอะเลยค่ะ  เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต้องใช้ความช่วยเหลือจากหลายฝั่งเลย ตอนนี้ก็กำลังหาข้อมูลและเก็บอะไรหลายๆ อย่างอยู่ค่ะ





ได้ขอความช่วยเหลือจากท่านนายกด้วยหรือเปล่า?
เมื่อเช้าสนุกมากเลยค่ะ ท่านนายกก็ให้คำแนะนำด้วย แล้วมารีญาก็มีโอกาสให้จดหมายกับท่านนายกด้วย เป็นจดหมายที่เกี่ยวการท้องในวัยใสประมาณนี้ค่ะ


เราจะแบ่งงานช่วยสังคมกับงานวงการว่ายังไงบ้าง?
การแบ่งก็ตั้งแต่เด็กแล้ว ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ก็จะแบ่งแบบนั้นเลยค่ะ ไม่รู้ว่า 50-50 หรือ 60-40 แต่ว่าจะใช้เวลาทุ่มเทกับโครงการนี้และไม่ทิ้งงานในวงการ





ท่านนายกแซวว่าเราสวยที่สุดแล้ว?
ต้องเข้าข้างกันค่ะเป็นคนไทยด้วยกัน เจอท่านตอนแรกเกร็งค่ะ แต่ว่าตอนนายกเข้ามาพูดๆก็รู้สึกสบายค่ะ


ท่านนายกมีให้ถั่วเราด้วย?
ใช่ค่ะ ท่านได้มอบถั่วให้มารีญาของโอท็อป (ยิ้ม)


แฟนหนุ่มของเรามาให้กำลังใจด้วย?
ก็ให้กำลังใจซิคะ (ยิ้ม) ถามว่ามีเวลาให้กันบ้างไหมก็มีบ้างค่ะ มารีญาก็จะแบ่งเวลาช่วงนี้ก็ทุ่มเทกับงาน เพราะเรามีหน้าที่พอกลับมาก็อยากจะทุ่มเทให้กับด้านนี้มากที่สุด มารีญาก็มีคุยบ้าง บอกเขาแล้วค่ะว่ากลับมาครั้งนี้จะไม่เหมือนเดิม เพราะว่ามีภารกิจเยอะและต้องทำงานหนักกว่าเดิม เขาก็เข้าใจ ส่วนจะกระทบความสัมพันธ์ไหมนั้นมารีญาไม่กลัวค่ะ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด