ตาหลุดไหมล่ะ...ส่องทริปต่างแดน 6 ดารา ชีวิตดี๊ดี

2017-12-12 16:45:36

ตาหลุดไหมล่ะ...ส่องทริปต่างแดน 6 ดารา ชีวิตดี๊ดี

Advertisement



เข้าสู่เดือนแห่งความสุขในเดือนธันวาคมที่เต็มไปด้วยวันสำคัญแห่งความสุขเพราะนับวันยิ่งใกล้เข้าวันที่หลายคนรอคอยอย่างวันคริสต์มาสแถมยังเตรียมความพร้อมนับถอยหลังก้าวเข้าสู่เทศกาลปีใหม่ ทำเอาเหล่าดาราคนดังต่างๆรีบจัดทริปด่วนเติมความสุขกันอย่างเต็มที่หลังจากลุยงานกันมาทั้งปี ส่วนใครจะไปไหนกันบ้างมาดูกัน


1.ควงคู่แฟนหนุ่มไปเที่ยวฝรั่งเศสกันหวานฉ่ำเลยทีเดียวสำหรับนางเอกสาว "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" งานนี้เจ้าตัวได้บอกไว้ก่อนหน้านี้ว่าต้องรีบเที่ยวช่วงนี้เพราะลางานไว้ก่อนแล้วหลังจากลุยงานละครมานานแรมปี




2.ชีวิตดีตลอดกาลสำหรับ "แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ" แม้จะไม่ได้ไปเที่ยวอย่างเต็มตัวเพราะต้องไปเรียนเพิ่มเติมความรู้ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ภาพที่สาวแหวนแหวนๆลงแต่ละภาพก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานเฮฮาตามสไตล์คุณหนูไฮโซแห่งเมืองไทย


3.สวยๆบนทะเลทรายสุดๆกับสาว "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" ที่ไปตะลุยทะเลทราย ขี่อูฐ ณ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ นครดูไบงานนี้สาวเมย์แต่งชุดสวยๆพร้อมหน้าฉ่ำกับภาพสวยๆลงอินสตาแกรมส่วนตัวได้สวยเป๊ะจริงๆ


4.จะไปเที่ยวรับลมหนาวสักทีกลับต้องเจอเรื่องปวดหัวเบาๆจนต้องทวิตขึ้นทวิตเตอร์เลยทีเดียวสำหรับนางเอกสาว "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" ที่เจอตำรวจตรวจคนเข้าเมืองประเทศเกาหลีใต้เชิญเข้าห้องเย็น แต่สุดท้ายสาวนุ่นก็รอดออกมาลั๊นลาเที่ยวได้อย่างสบายใจฉ่ำ พร้อมลงภาพสวยๆให้แฟนๆได้ชมกันอย่างจุใจ


5.ควงแฟนสาวคนใหม่ไปเที่ยวถึงประเทศญี่ปุ่นต้อนรับรักครั้งใหม่ใฉไลกว่าเดิมสำหรับหนุ่ม "มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล" ที่ครั้งนี้ไปเป็นตากล้องเก็บภาพวิวที่ว่าสวยแล้วที่ญี่ปุ่นแต่หวานใจที่ไปสวยยิ่งกว่า




6.หนุ่มฮอตจากประเทศไทยที่ไปดังไกลถึงประเทศจีนอีกหนึ่งคนสำหรับ "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ที่ไปเที่ยวเมืองจีนจนบ่อยครั้งทั้งไปทำงานและเที่ยวส่วนตัว แต่ครั้งนี้ดูจะแฮปปี้สุดๆกับการไปเที่ยวกับเพื่อนๆตามประสาหนุ่มโสดเนื้อหอมตลอดกาล แม้จะหนาวใจ แต่ข้างกายยังมีเพื่อนๆคอยให้ความอบอุ่นไม่ห่าง