เปิดวาร์ป!! ครีมกันแดดที่"ก้อย"ใช้ มันคืออะไร ทำไมถึงฮือฮา

2017-12-12 16:20:55

เปิดวาร์ป!! ครีมกันแดดที่"ก้อย"ใช้ มันคืออะไร ทำไมถึงฮือฮา

Advertisement

ใสวิ้งค์ทะลุเบ้าออกมาขนาดนี้ มีหรือที่ใครๆ จะไม่ทัก เมื่อก้อย รัชวิน ยังดูปิ๊งขนาดแดดแรงๆ บ้านเรายังทำอะไรนางไม่ได้ อยากรู้ชิมินางใช้ครีมกันแดดอะไร เฉลยเลยละกัน เพราะจะได้ไม่คันกันออกนอกหน้า "ก้อย รัชวิน" นางใช้ครีมกันแดดยี่ห้อนี้จ้า  SUPERGOOP! Everyday Sunscreen Broad Spectrum SPF 50 



ทอล์กออฟเดอะทาวน์อีกครัั้ง เพราะตามกระทู้เว็บความงามต่างตามหาไอเท็มเด็ดดวง พวงมาลัย ของก้อย รัชวิน ที่มันนน่าตำมาโดนใบหน้าของเหล่าสาวกผู้คลั่งความงามโดยแท้น้อ เพราะต้นตอนั้นมาจากหญิงสาวนางหนึ่งที่ติดตามโครงการวิ่งก้าวคนละก้าวของ "พี่ตูน บอดี้สแลม" ซึ่งเมื่อก้อยวิ่งผ่านได้เห็นป้ายๆ หนึ่งที่เขียนป้ายถามก้อย ว่า “พี่ก้อย ใช้ครีมกันแดดยี่ห้ออะไรค๊าาา?









ซึ่งคงเป็นเพราะก้อยนั้นวิ่งมาเป็นเดือนแล้ว แต่ผิวหน้ายังดี๊ดี มีความขาวใสวิ้ง ออร่าจับตลอดเวลาที่เห็นในไลฟ์สด แม้กระทั่งภาพถ่ายตามสื่อต่างๆ ก็ตามที ไม่มีราคีเหมือนคนตรากตรำ ขนาดคนทำงานออฟฟิศยังหน้าดำคล้ำคล้ายผีเข้ากันมากกว่าเลย ถึงแม้ว่าก้อยยังไม่ได้บอกอะไร แต่เราไปสืบมาแล้วแหละ ว่า ไอเท็มนั้นมันมีชื่อยี่ห้อว่าอะไร








แท้แด...ครีมกันแดด SUPERGROOP!



เผือกร้อนนี้ มันร้อนถึงเหล่านักสืบที่มาในนามแฟนคลับ ร่วมใจกันขุดเผือกชิ้นนี้จนกระจ่างรู้ว่า แบรนด์นี้หนาคือ SUPERGOOP! นั่นเอง 5555 ไม่เสียแรงเปล่ากันจริงๆ 





วงในกล่าวกันว่า ยืนยันได้เลย "ก้อย" ใช้ครีมกันแดดยี่ห้อนี้จริงๆ

SUPERGOOP!
สกินแคร์แบรนด์ดังจากอเมริกาที่มีสาวมาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสมือ 1 ของโลกเป็นหนึ่งในเจ้าของ โดยแบรนด์ได้เน้นในผลิตภัณฑ์กันแดดที่คุณสามารถใช้ได้ตั้งแต่ศีรษะจดปลายเท้า พร้อมด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ลิปบาล์ม และอื่นๆ อีกมากมายที่มีส่วนผสมของสารกันแดด เพื่อผิวที่แข็งแรง ไร้ริ้วรอยแห่งวัย อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้ว่าคุณจะเป็นผู้ที่มีผิวบอบบางหรือแพ้ง่ายก็ตาม

ซึ่งคุณสมบัติของ SUPERGOOP! Everyday Sunscreen Broad Spectrum SPF 50 ที่ทางเว็บ sephora.com ได้กล่าวไว้คือ เป็นครีมกันแดดที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ดูดซับรวดเร็ว และไม่ทิ้งคราบขาว





เป็นครีมกันแดดที่ประสิทธิภาพสูง ช่วยปกป้องผิวหน้าและผิวกายจาก UVA และ UVB และรังสีอินฟราเรด มีส่วนผสมของข้าวโอ๊ต เบต้ากลูแคน ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าให้ความชุ่มชื่นยาวนานได้ดีกว่ากรดไฮยาลูโรนิก ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระของผิว

นอกจากนี้ยังมี สารสกัดจากมะนาว ส้ม ใบโหระพา และ bois de rose ช่วยให้กลิ่นหอม