เจ้าหน้าที่บุกผับดังจัดโปรหิ้วหนุ่มกินตับ(คลิป)

2017-12-11 12:30:43

เจ้าหน้าที่บุกผับดังจัดโปรหิ้วหนุ่มกินตับ(คลิป)

Advertisement


เจ้าหน้าฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหาร ลงพื้นที่ตรวจผับดังเมืองมหาสารคามหลังมีข่าวจัดโปรโมชั่นสะเทือนสังคมแจกเหล้า 1 ลังให้กับสาวนักเที่ยวหากจีบหนุ่มในร้านหิ้วไปกินตับสำเร็จ ด้านผู้จัดการผับยอมรับผิดแจงพนักงานหนุ่มแค่ถอดเสื้อทำความสะอาดหลังผับปิดนำไปโพสต์โดยรู้เท่าไม่ถึงการ ตอนนี้ไล่ออกเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีข่าวโปรโมชั่นสะเทือนสังคมของผับดังมหาสารคาม โดยให้นักเที่ยวสาวมาจีบและมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพนักงานชายในร้าน หากลูกค้ารายใดทำสำเร็จจะต้องนำหลักฐานมาแสดงจะได้รับเหล้าจำนวน 1 ลัง โดยได้ย้ำว่าแจกจริงถ้าลูกค้าสาวได้ทำจริง พร้อมกับโพสต์รูปเตียง ห้องเชือดและบริกรหนุ่มๆ รูปร่างหน้าตาดีประจำร้าน จำนวน 5 คน
ล่าสุด เจ้าหน้าฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหาร เจ้าหน้าที่สาธารณสุขได้ลงพื้นที่ตรวจผับดังกล่าว โดยเข้าตรวจสอบใบอนุญาตผู้ประกอบการ และสอบถามเหตุการ์ที่เกิดขึ้นซึ่งทางผับได้ให้ความร่วมมืออย่างดี




นายพงส์กร ลาสม ผู้จัดการผับ กล่าวว่า หลังจากทราบว่ามีการแชร์ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้นิ่งนอนใจได้สอบถามไปยังพนักงานภายในร้าน พบว่าผู้ที่อยู่ในรูปภาพเป็นพนักงานของร้านจริง ในวันเกิดเหตุเป็นช่วงประมาณตี 3 เป็นช่วงที่ร้านปิดบริการแล้ว จากนั้นพนักงานได้เก็บสิ่งของทำความสะอาดร้านตามปกติ โดยพนักงานได้ถอดเสื้อออกเพราะกลัวเปื้อน เนื่องจากพนักงานมีเสื้อทำงานสีขาวเพียงคนละ 1 ตัว จากนั้นได้นำโทรศัพท์มาถ่ายภาพกันเล่น ๆ และได้นำไปโพสต์บนเฟซบุ๊กตามประสาวัยรุ่นด้วยความคึกคะนองรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งไม่คิดว่าจะมีคนนำไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก จนกระทั่งมีคนนำไปวิจารณ์จนทำให้สังคมเข้าใจผิด ในฐานะผู้จัดการร้านยอมรับผิดตามกฎหมาย ผิดก็ว่าไปตามผิด ส่วนพนักงานที่โพสต์ได้ใล่ออกไปแล้ว พร้อมทั้งจะดูแลพนักงานให้เข้มงวดกว่านี้

ด้านนายศิริพรรณ ขุ่มด้วง นายอำเภอเมืองมหาสารคาม กล่าวว่า จากการตรวจสอบเป็นผับตั้งอยู่ในเขต อ.เมือง เจ้าหน้าที่ได้ตรวจใบอนุญาตและตรวจบัตรประชาชนผู้มาเที่ยวแต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ มีเพียงทางร้านที่ทำผิด พ.ร.บ.มาตรา 30 เชิญชวนและชิงโชคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ปรับไม่เกิน 10,000 บาท พร้อมทั้งเชิญตัวผู้จัดการร้าน และผู้ถูกกล่าวหา 5 คน มาดำเนินคดีตามกฎหมาย