"มิ้นต์"เผย"สงกรานต์"มีอาการเครียด รับรู้ข่าวพ่อตาเตือนลูกเขย

2017-12-10 16:00:18

"มิ้นต์"เผย"สงกรานต์"มีอาการเครียด รับรู้ข่าวพ่อตาเตือนลูกเขย

Advertisement


ยังคงมีประเด็นให้ติดตามอยู่ตลอดสำหรับเรื่องราวของนางเอกสาวคนดังแอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังจากฝ่ายสาวตัดสินใจก้าวเดินออกมาจากชีวิตฝ่ายชายอย่างเด็ดเดี่ยวพร้อมรอวันจดทะเบียนหย่า แต่เรื่องลูกสาวอย่างน้องปีใหม่ทั้งสองก็ยังคงดูแลกันเป็นอย่างดี โดยก่อนหน้านี้สงกรานต์ได้รับน้องปีใหม่ไปดูการซ้อมมวยจนกลายเป็นดราม่าเล็กหลังจากคุณพ่อของแอฟมาคอมเมนต์ว่า
  





“พ่อสงกรานต์ครับ อยากจะปลูกฝังอะไรด้านไหนหรือครับที่พาลูกสาวไปสถานที่แบบนี้ ช่วยพิจารณาว่าเหมาะสมหรือไม่ด้วยนะครับ” จากนั้นก็มีอีกหนึ่งช็อตจากคุณตาน้องปีใหม่ด้วยข้อความว่า “จะพาหลานผมไปไหน car seat ก็ไม่เคยให้ใส่ ไม่คุ้มนะครับ” จนหนุ่มสงกรานต์ต้องรีบมาคอมเมนต์กลับด้วยข้อความว่า “@anusornaps ครับคุณอาครับ ขอโทษทีครับที่ทำให้ไม่สบายใจครับ”





งานนี้ได้เจอสาว มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่เป็นหวานใจน้องชายสงกรานต์ในงานเปิดตัว "KOL Management" (เค โอ แอล แมนเนจเมนท์) เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่ามีโอกาสได้เจอแอฟบ้างไหมซึ่งเจ้าตัวได้บอกว่า



ก็เจอค่ะ ทั้งพี่แอฟพี่สงกรานต์และน้องปีใหม่ก็เจอค่ะ แต่ไม่ได้เจอพร้อมหน้ากัน จริงๆ ไม่มีใครพูดเรื่องส่วนตัวเลย เรื่องราวมันผ่านมาระยะเวลาหนึ่งแล้ว ที่เหลือมันก็ต้องเดินหน้าต่อไปเนอะ ถามว่าสงกรานต์มีอาการเศร้าไหมพี่เขาก็เครียดแหละ แต่วิธีทางออกของเขาก็คือออกกำลังกายต่อยมวย





คุณพ่อแอฟไปคอมเมนต์ตักเตือนสงกรานต์ถึงเรื่องน้องปีใหม่ด้วย?

พอได้เห็นจากข่าวค่ะ แต่ไม่มีใครมาพูดคุยถึงเรื่องนี้เลย เพราะได้เห็นอีกทีก็วันรุ่งขึ้นแล้ว ส่วนพี่ภูผาก็รู้จากข่าวมาอีกที เหมือนเพื่อนๆ ในกลุ่มส่งมา เราก็ไม่ได้อ่านคอมเมนต์อะไร ก็คงตามนั้นค่ะ