"สายฟ้า"จะซ่าส์เป็นพิเศษ... สุดสตรอง "ชมพู่"เซียนเลี้ยงลูกแฝด

2017-12-09 17:35:08

"สายฟ้า"จะซ่าส์เป็นพิเศษ... สุดสตรอง "ชมพู่"เซียนเลี้ยงลูกแฝด

Advertisement



ออกมางานเป็นจริงจังเป็นครั้งแรกแล้วสำหรับคุณแม่ลูกแฝดสวยแซ่บอย่าง"ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่ออกมาเผยถึงชีวิตความเป็นแม่ที่ต้องเลี้ยงลูกแฝด ซึ่งพอเจอนางเอกสาวคนดังในงานเปิดตัว "KOL Management " (เค โอ แอล แมนเนจเมนท์) เลยสอบถามเรื่องชีวิตที่อยู่ระหว่างการเลี้ยงลูกได้ความว่า

ตอนนี้ก็ 3 เดือนแล้วค่ะ เพิ่งครบไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาจำหน้าแม่ได้แล้ว จำสมาชิกในบ้านได้ เริ่มตอบโต้อ้อแอ้ๆ สายฟ้าก็จะซ่าส์เป็นพิเศษ คือเรามีความรู้สึกว่าเขาคิดว่าเขาวิ่งได้แล้ว แต่ความเป็นจริงเขายังนั่งไม่ได้เลย เวลาจับเวลาประคองเขาเหมือนเขาจะไปอย่างเดียว



หลับปุ๋ยเลยน้องสายฟ้าสุดซ่าส์ของแม่ชม


เรื่องของน้ำนมเป็นยังไงบ้าง?
โอเคค่ะ มีคนบอกว่าครบ 3 เดือนแล้วทุกอย่างจะดีซึ่งก็ดีค่ะ ก่อนหน้านี้ก็เคยมีวิกฤตบ้างและเป็นช่วงเครียดด้วย เหมือนเรายังไม่รู้จักธรรมชาติของน้ำนมเรา แต่ตอนนี้ก็เริ่มเซียนแล้ว เริ่มรู้แล้วว่าต้องรับมือยังไง




วันพ่อพี่น็อตลงรูปกับลูกๆด้วย?
เขาคงชื่นใจแหละ ชมไม่อยู่ไปทำงานค่ะเขาก็อัพรูปโชว์ก็ปล่อยเขาไปแต่ส่วนมากก็เป็นดิฉันนะคะ ไปอ่านเจอคอมเมนท์หนึ่งบอกว่า คุณพ่อเลี้ยงลูกตลอดเห็นในสตอรี่ไอจี อยากจะบอกว่าดิฉันเลี้ยงค่ะ(หัวเราะ)


เซลฟีพร้อมคุณพ่อตาแป๋วเชียว   


ที่หลายคนเข้าใจแบบนี้เพราะเราไม่ค่อยโพสต์รูปลูกหรือเปล่า?
ช่วงแรกๆคือไม่มีเวลาจะทำอะไรทั้งนั้น เพราะว่าสองคนเขาเอาเวลาเราไปหมด แล้วก็ไม่ได้อยากจะลงมากคือเรารู้สึกว่าจะเป็นการยัดเยียดให้คนดูหรือเปล่า เอาแบบว่ากำลังดีแล้วกัน ถามว่ามีคนอยากให้ลงรูปเยอะๆไหมก็มีบ้าง แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะคิดเหมือนกัน เราก็เลยคิดว่าลงแบบกำลังดีแค่ให้เห็นพัฒนาการไปตามสเต็ป





ช่วงนี้ยังต้องอดนอนอยู่บ้างไหม?
ยังอดหลับอดนอนอยู่แต่ว่าชินแล้ว เหมือนช่วงแรกๆ เราก็จะรู้สึกว่าแบบทำไมฉันได้นอนน้อย ตอนนี้ก็ไม่สนใจก็หลับไปเลย แล้วก็หลับลึกกว่าเดิม แต่ว่าถ้าสัปดาห์ไหนที่เจอเลี้ยงลูกแล้วต้องไปทำงานด้วย อย่างสัปดาห์นี้เป็นต้นก็จะมีเซนิดหนึ่ง ส่วนเรื่องกลับมารับงานเต็มตัวคงต้องพักไปก่อนเพราะเป็นงานหนักบางทีถ่าย 7 โมงเช้าแต่จะเสร็จกี่โมงไม่รู้และบางเรื่องถ่ายเป็นปี


หลายคนทักว่าเหมือนเราไม่เคยท้องมาก่อนเพราะหุ่นลงเร็วมาก?


จริงๆ มันก็ยังไม่เหมือนเดิมหรอก ยังมีอะไรที่ไม่เหมือนเดิมแต่ก็จะเอาชนะมันให้ได้และจะเอากลับมาให้เรื่องรูปร่าง ชมไม่เครียดเท่าไหร่ ตอนแรกคิดว่าจะเครียดกว่านี้ แต่ตอนท้องเราประพฤติดีมาตลอด วันที่กลับบ้านออกจากโรงพยาบาล น้ำหนักก็เท่าตอนก่อนท้องแล้ว แต่กล้ามอาจจะไม่เท่าเดิม พอหมอตรวจครั้งสุดท้าย บอกโอเคคุณออกกำลังกายได้ ก็ไปออกเลยจ้า(ยิ้ม) ส่วนหน้าท้องยังไม่เหมือนเดิมนะ มันเป็นส่วนที่ขยายมากที่สุด ซึ่งช่วงหลังคลอดก็มีกินหัวปลีบ้าง แต่ชมเน้น 5 หมู่ เน้นโปรตีนเยอะๆ มากกว่า เพราะเราก็อยากให้ลูกโต อยากให้น้ำนมมันมีคุณภาพค่ะ

ยอมใจความสวยของคุณแม่ชมจริงๆ

น้องสายฟ้างงไรครับ คิ้วขมวดตลอดเลย


น้องพายุละม้ายคล้ายคุณพ่อมากเลย