10 แฝดคนละฝา ดาราหน้าเหมือนเป๊ะ

2017-12-09 12:55:05

10 แฝดคนละฝา ดาราหน้าเหมือนเป๊ะ

Advertisement

วันนี้จะพาคุณผู้ชมมาดูดารา 10 คู่ ที่มีใบหน้าละม้ายคล้ายกันอย่างกับฝาแฝด จะมีใครกันบ้างไปติดตามกันในช่วง Topten Ranking by new18 พร้อมๆกันเลย

หากพูดถึงวงการบันเทิงตอนนี้ ก็ต้องบอกว่ามีดารามากหน้าหลายตา แต่ก็เป็นเรื่องแปลกที่บางคนมีใบหน้าคล้ายกันอย่างกับแฝด ถอดแบบออกมากันเป๊ะ แม้จะไม่ได้มีสายเลือดเดียวก็ตาม




อันดับ 10 "โจเซฟ เดอะเฟสเมน กับ เจสซี่ เดอะเฟส ซีซั่น 2" สองผู้เข้าแข่งขันจากรายการดัง ที่ถึงแม้จะต่างเพศต่างเชื้อชาติแต่ทั้งคู่กลับมีหน้าตาที่เหมือนกันอยากกับฝาแฝดคลานตามกันออกมา จนเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลมาแล้ว
 






อันดับ 9 "มารีญา พูลเลิศลาภ" กับ "จีน่า-จิดาภา ณ ลำเลียง" 2 นางงามที่แม้จะประกวดคนละยุค แต่ก็ต้องบอกว่ามีใบหน้าและลุคส์ที่เหมือนกันอย่างน่าขนลุก ซึ่งวันนี้ "จีน่า" ก็ได้ถ่ายทอด DNA ความสวยให้กับลูกสาว "น้องเจด้า" ไปเป็นที่เรียบร้อย








อันดับ 8 "โดม-ปกรณ์ ลัม" กับ "ก้อง กรุณ" สอง เพื่อนซี้ที่ชะตาลิขิตให้ทั้งคู่มีหน้าเหมือนกัน แถมยังสนิทสนมกันในชีวิตจริงอีกด้วย







อันดับ 7 "น้ำตาล ชลิตา" กับ "ยุ้ย รจนา" สองสาวหน้าเก๋ที่มีเอกลักษณ์โหนกแก้มสูงเหมือนกัน จนทำให้ใบหน้าแบบนี้ โกอินเตอร์ในฐานะนางแบบและนางงามมาแล้ว





อันดับ 6 "นัท มีเรีย" กับ "แมท ภีรนีย์" สาวลูกครึ่งตาโตที่มีใบหน้าพิมพ์เดียวกันเป๊ะ งานนี้ถ้าไปเดินคู่กันที่ต่างประเทศรับรองว่าจะต้องถูกทักว่าเป็น 2 สาวซิสเตอร์อย่างแน่นอน







อันดับ 5 "เสนาหอย" กับ "เอ ศุภชัย" คู่นี้เรียกว่าเหมือนกันยิ่งกว่าฝาแฝดซะอีก ซึ่งความเหมือนนี้ทำเอา "เสนาหอย" รับทรัพย์กับบทบาท "ผู้จัดการส่วนตัว" ในละครเรื่องดัง แบบนี้ต้องเรียกว่าใบหน้าพารวย







อันดับ 4 "คารีสา สปริงเก็ตต์" กับ "มิว ลักษณ์นารา" 2 สาววัยทีน ที่ไม่รู้ว่าทำบุญร่วมกันมาก่อนหรือเปล่า ถึงทำให้ตอนนี้ทั้งคู่เหมือนกันเป๊ะได้ขนาดนี้



อันดับ 3 "เต้ย จรินทร์พร" กับ "นท พนายางกูร" ก็เป็นอีกคู่ที่นึกว่าเป็นพี่น้องคลานตามกันมา เพราะทุกส่วนของใบหน้ามีความคล้ายกันเกือบ 100% เหมือนกันขนาดนี้ระวังหนุ่ม "อาเล็ก" จะทักผิดคนนะจ๊ะ





อันดับ 2 "แอฟ ทักษอร" กับ "แต้ว ณฐพร" 2 สาวลุคหวานหน้าเหมือน ที่หลายคนเชียร์ให้มีงานละครคู่กัน แม้วันนี้จะยังไม่สมใจ แต่อนาคตถ้าสาว "แอฟ" คัมแบ็ควงการเมื่อไหร่ ก็อาจจะมีลุ้นนะคะแฟนๆ







อันดับ 1 "อั้ม พัชราภา" กับ "มิน พีชญา" ที่หลายคนคอนเฟิร์มว่าเหมือนจริง จนมีข่าวลือเม้าท์ว่าสาว "มิน" แอบไปอัพหน้าโดยใช้ "อั้ม" เป็นต้นแบบ .... ก็แหม ไม่ว่าจะเป็นจมูก ตาหรือปาก ดูรวมๆแล้วมีเสน่ห์ เหมือนกันไปหมดขนาดนี้ บอกว่าเป็นพี่น้องก็ยังต้องเชื่อ