ตร.เจ้าของรางวัลที่1ชี้จุดซื้อลอตเตอรี่

2017-12-08 15:35:10

ตร.เจ้าของรางวัลที่1ชี้จุดซื้อลอตเตอรี่

Advertisement

ทีมทนายความนำอดีตตำรวจถูกลอตเตอรี่ 30 ล้าน ชี้จุดซื้อลอตเตอรี่ และจุดที่พูดคุยให้รายละเอียดกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ยันเตรียมพยานหลักฐานสู้คดีเกือบครบถ้วนแล้ว

เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายความประชาชน พร้อมทีมงาน ได้พาตัว ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อายุ 62 ปี อดีตนายตำรวจเกษียณอายุราชการ ซึ่งเป็นผู้นำลอตเตอรี่ ไปขึ้นเงิน 30 ล้านบาทพร้อมครอบครัว มาที่บริเวณตลาดเรดซิตี้ เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี เพื่อชี้จุดที่ซื้อลอตเตอรี่ และยังไปที่บริเวณหน้าบ้านนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ เพื่อชี้จุดที่พูดคุยในเรื่องการถูกลอตเตอรี่


โดย ร.ต.ท.จรูญ ยังยืนยันว่า เป็นผู้ถูกลอดเตอรี่จริง วันที่ซื้อลอตเตอรี่ก็มากับภรรยา แต่ภรรยาได้แยกไปเดินซื้อกับข้าว ส่วนตนเดินไปที่แผงลอตเตอรี่ใกล้ศาลพระพรหม และแม่ค้าได้หยิบเลข 26 มาให้ทั้งหมด 5 ใบ ใส่ในซองพลาสติกราคา 700 บาท พร้อมที่จะชี้แจงหรือตรวจดีเอ็นเอ ส่วนเงินที่ขึ้นรางวัลจำนวน 30 ล้านบาทหักภาษีแล้วเหลือ 29 ล้านกว่าบาท ตนได้เบิกมา 5 ล้านบาทเพื่อนำไปโปะหนี้สินค่าผ่อนบ้านและผ่อนรถ ส่วนเงินจำนวนที่เหลือยังไม่ได้ใช้ ถูกอายัดตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมาซึ่งก็ได้รับผลกระทบพอสมควร จึงอยากจะวอนขอความเห็นใจให้ครอบครัวตนด้วย เพราะ เป็นผู้ที่ซื้อหวยชุดดังกล่าวจริงๆ


ด้านนายนายษิทรา กล่าวว่า วันนี้พา ร.ต.ท.จรูญมาชี้จุดที่ไปยืนซื้อลอดเตอรี่และ จุดที่หน้าบ้านนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่เรียกมาพูดคุย เพื่อไว้เป็นพยานหลักฐานถ้ามีการแจ้งความดำเนินคดี ขณะนี้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ก็ยังไม่ได้เรียก ร.ต.ท.จรูญไปให้ปากคำแต่อย่างใด แต่ได้เก็บพยานหลักฐานที่เป็นทั้งพยานบุคคลและวัตถุพยาน และเอกสารเพื่อเป็นหลักฐานประกอบสำนวนเกือบครบถ้วนแล้ว