บอกเลยไม่แคร์! "เอ้ ชุติมา" เปิดใจคบ "ฟรองซ์" ห่างกัน 31ปี

2017-12-08 10:04:05

บอกเลยไม่แคร์! "เอ้ ชุติมา" เปิดใจคบ "ฟรองซ์" ห่างกัน 31ปี

Advertisement

เปิดตัวแบบตรงๆ แบบไม่อ้อมค้อมสำหรับนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ วัย50 ปี "เอ้ ชุติมา นัยนา" ที่ดีกรีความสวยระดับนางสาวไทย 1987 เปิดใจแฟนหนุ่มที่ห่างกัน 31ปี  "ฟรองซ์ ศุภกิจ ประสงค์" 

เรียกได้ว่าไม่ต้องปิด ไม่ต้องอะไรแล้วรุ่นนี้ สำหรับนักแสดงอดีตนางเอก "เอ้ ชุติมา" ที่เปิดตัวแฟนหนุ่มวัยขบเผาะ 19ปี  "ฟรองซ์ ศุภกิจ ประสงค์" หนุ่มน้อยดีกรี สมาร์ทบอย ปี 2014 รักครั้งนี้หวานสุดขั้ว แบบไม่กลัวใครจะว่า เพราะเป็นสเป็ก โดยเจ้าตัวเปิดใจในรายการ แฉ แบบตรงๆเลยว่า

คบมา2ปีแล้ว ที่ผ่านมาก็มีแฟนอายุแบบนี้แหละ แล้วพวกหน้าปลวกทั้งหลายที่มาด่าพี่ในเฟซบุ๊ก อันนี้ขอด่านิดนึงนะ พี่คบกับแฟนมา 2ปี ไม่เคยออกสื่อ  ปิดเงียบมาตลอด เพราะรู้ว่าวงการบันเทิงเป็นยังไง วันนึงพอครบ 2ปี แฟนบอกว่าจะครบ 2ปีแล้วนะตัวเอง ลงรูปสักรูปสองรูปได้มั้ย ลงในเฟซบุ๊กแฟน โดยที่เขาขอ รูปก็ไม่ได้หน้าเกลียด แค่กอดคอ ไม่มีรูปหอมหรือจูบ ไม่ได้ลงรูปอะไรโจ๋งครึ่ม






ใครจะมาเรียกว่าป้า หรือแม่ บอกเลยว่าไม่แคร์ เพราะเวลาฉันอยู่ ฉันก็อยู่กันสองคน อยู่ในวงการ เอ้ คบเด็กมาตลอดตั้งแต่เข้าวงการ มีเสี่ยจะเลี้ยงก็ไม่เอา มีมาเยอะมาก แต่ไม่ชอบ  สมัยได้นางสาวไทยก็มีแฟนอายุประมาณนี้ตลอด 



ปกติจะมีแฟนอายุ 19-20ปีตลอด ไม่มี16-17ปี (ไอคุกๆ) คนแรกคบตั้งแต่อายุ19 คบมาถึง 28ปี (9ปี)  คนที่สองคบตอนเขาอายุ 19ปี คบมา 7ปี  สำหรับคนนี้ก็คบ 2ปีแล้ว ไม่ใช่คนเละเทะ ชีวิตเราไม่ใช่แบบนั้น อายุเป็นเพียงตัวเลข ขอให้เข้าใจกันก็พอ ไม่จำเป็นต้องเอาเงินไปซื้อ มันคือความสุข ไม่ต้องไปเปย์ใคร เพราะเคยโดนหลอกกับคนเก่าแล้วก็จำ



น้องเป็นเด็กในสังกัดค่ายหนึ่ง ตอนนั้นเป็นสมาร์ทบอย เผอิญไปเจอเขาเดินแบบกับกลุ่มน้องๆ เดินแบบ เราเห็นก็ถูกสเปกที่สุด น่ารักมากเด็กคนนี้ ดูมีราศี ชอบนิสัยเรียบร้อย พูดน้อย















เอ้ ชุติมา นัยนา  นางสาวไทย 1987  (ขอบคุณภาพจาก thaimiss)



ฟรองซ์ ศุภกิจ ประสงค์  สมาร์ทบอย 2014  (ขอบคุณภาพจาก Lakornonlinefan)





ภาพ Facebook Supakit Prasong , Chutima Naiyana