"โต๋"ปัดทวีตแขวะ"หญิงแย้" รับตกใจคนรีทวีตเยอะ

2017-12-08 10:03:51

"โต๋"ปัดทวีตแขวะ"หญิงแย้" รับตกใจคนรีทวีตเยอะ

Advertisement


งานเข้าจนได้เมื่อ "หญิงแย้ นนทพร" ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์นักแสดงหนุ่มเกาหลีใต้อย่าง "กงยู" เรื่องรูปลักษณ์จนกลายเป็นไฟลามทุ่งโดนกระแสตีกลับด้านลบจากสังคมไปเต็มๆ รวมทั้งคนบันเทิงอย่างนักร้องหนุ่ม "โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" ที่เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ในช่วงดราม่าพอดี งานนี้เจอเจ้าตัวในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Café Amazon Drip Coffee” ซึ่งนักร้องหนุ่มได้เผยว่า



"ผมไม่ได้เจตนาในแง่ลบอะไรเลยครับ ผมแค่รู้สึกว่าผมเป็นผู้ชายยังรู้สึกว่ากงยูเท่ อยากจะพูดแค่นี้ ความหล่อมันไม่ได้อยู่ที่หน้าตาเพราะแต่ละคนชอบไม่เหมือนกันครับ ผมดูหนังดูซีรี่ส์ที่เขาเล่นแล้วรู้สึกว่าโหคนนี้เท่มาก ในมุมของผู้ชายเราอยากจะพูดแค่ตรงนั้นครับ


คนเลยมองว่าเราไม่พอใจที่ทวิตไปแบบนั้น



"ไม่หรอกครับ ข้อความในทวีตผมไม่ได้อยากจะตำหนิอะไรใคร แค่แสดงความคิดเห็นว่าขนาดผมเป็นผู้ชายยังคิดว่าผู้ชายคนนี้เท่เลย นั่นคือสิ่งที่ผมอยากจะสื่อครับ"



เราเคยดูรายการของหญิงแย้ไหม ?
"ดูครับ ผมก็ได้ดูนิดหน่อยครับ ถามว่าหลังจากทวีตไปมีฟีดแบคอะไรไหม ไม่มีครับ อย่างที่บอกว่าผมไม่ได้มีเจตนาจะตำหนิหรือว่าใคร ผมอยากแสดงความคิดเห็นของผมแค่นั้นเองครับ และผมคิดว่าคนเราความหล่อในสายตาของแต่ละคนมันก็มองไม่เหมือนกัน ชอบไม่เหมือนกัน ความหล่อไม่ได้อยู่ที่รูปลักษณ์ภายนอก อยากจะบอกว่าทุกคนไม่มีใครเพอร์เฟกต์หรอก แต่หน้าที่ของเราคือการที่เราเป็นคนคนหนึ่ง เราไม่น่าจะไปตัดสินคนอื่นเพราะรูปลักษณ์ภายนอกแค่นั้นเองครับ ในส่วนของที่คนรีทวีตเยอะผมก็ตกใจนิดหน่อยครับ แต่ไม่ได้กังวลอะไร เพราะผมรู้สึกว่าผมไม่ได้มีเจตนาตำหนิว่าใครในแง่ลบครับ ผมแค่ต้องการแสดงความคิดเห็นของผมแค่นั้นเองครับ"





ขอบคุณภาพ : yae_uunws