ระทึก ! หนุ่มใหญ่ปีนเสาวิทยุสื่อสาร สตช.

2017-12-07 12:15:25

ระทึก ! หนุ่มใหญ่ปีนเสาวิทยุสื่อสาร สตช.

Advertisement

หนุ่มใหญ่วัย 43 ปี ปีนเสาวิทยุสื่อสารของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ความสูงประมาณตึก  6 ชั้น เจ้าหน้าที่นำเบาะลมมาเตรียมพร้อมรองรับ

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. เกิดเหตุการณ์ชายสวมเสื้อสีน้ำตาล กางเกงขาสั้นสีดำ รองเท้าแตะ ปีนขึ้นไปบนเสาวิทยุสื่อสาร ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) บริเวณหลังอาคาร 8 สำนักงานสารสนเทศ โดยนั่งอยู่บนตะแกรง ในลักษณะห้อยขา ความสูงประมาณตึก 6 ชั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเบาะลมมาเตรียมพร้อม และอยู่ระะหว่างเจรจา เพื่อให้ชายรายดังกล่าวลงมา





จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ที่อยู่ในละแวกนี้ทราบว่าชายคนดังกล่าวเดินทางเข้ามาภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา และมีการคุยโทรศัพท์พร้อมกับร้องไห้ และปีนขึ้นไป ตั้งแต่ 07.00 น. ตอนแรกนึกว่าเป็นช่างซ่อมบำรุงมาซ่อมเสาสัญญาณวิทยุ จึงไม่ได้สังเกตหรือเอะใจอะไร จนกระทั่งทราบว่าได้ปีนขึ้นไปบนเสาวิทยุสื่อสารเป็นเวลาหลายชั่วโมง นอกจากนี้ ชายคนดังกล่าวได้โปรยเอกสารลงมาประมาณ 3 ใบ ประกอบด้วยสำเนาบัตรประชาชนระบุชื่อนายสมร คำใบ อายุ 43 ปี ใบข้อมูลทะเบียนราษฎร์ของ น.ส.กฤษณา คำใบ อายุ 25 ปี รวมทั้งเอกสารข้อมูลระบุเบอร์โทรศัพท์  สำหรับรายละเอียดทีมข่าวจะติดตามมารายงานให้ทราบต่อไป