กระแสแรง! โตแล้วแรดได้ "หญิงแย้" โดนจวกเละ วิจารณ์ "กงยู" คางเบี้ยว

2017-12-06 09:51:32

กระแสแรง! โตแล้วแรดได้ "หญิงแย้" โดนจวกเละ วิจารณ์ "กงยู" คางเบี้ยว

Advertisement

กลายเป็นกระแสโดนด่าเละเทะ สำหรับ "หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข" ที่มาออกคลิปรายการ โตแล้วแรดได้ พร้อมรีวิวสินค้าควบคู่ไปกับการวิจารณ์ซุปตาร์หนุ่มเกาหลี ในตอน นินทา "โอปป้าเกาหลี" ว่าคนนี้คนนั้นหน้าตาเป็นอย่างไร แต่ท่าทางจะไปไม่รอด โดนบรรดาแฟนคลับดาราเกาหลีด่าเละ ได้กระแสสมใจอยาก ติดยอดแฮชแท็กสูงสุดของทวิตเตอร์ไปในฉับพลัน 

โดนถล่มเละไม่เป็นท่า สำหรับ "หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข" ที่วิจารณ์เหล่าซุปตาร์หนุ่มๆ แดนกิมจิ แบบสนุกปาก แต่ผลสะท้อนกลับจัดหนัก แบบตั้งตัวไม่ทัน จนต้องออกมาขอโทษขอโพยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นการใหญ่ หลังเจ้าตัวพูดวิจารณ์นักแสดงหนุ่ม "กงยู"  ไม่หล่อ ไม่มีเสน่ห์ หน้าเบี้ยว หน้าเหมือนหมอทุบหน้ายังไม่เสร็จ

หลังจากวิจารณ์ผลกระทบแรง โดนถล่มเละ โดยเฉพาะในอินสตาแกรมส่วนตัว ที่โดนด่าจนเจ้าตัวทนไม่ได้ ต้องรีบออกมาขอโทษขอโพยกับสิ่งที่ได้พูดไป โดยระบุว่า




ขอโทษแฟนคลับดาราเกาหลีทุกคนนะคะ T T ถึง แฟนคลับศิลปินเกาหลีทุกท่าน เนื่องจากเหตุการณ์ที่แย้ได้ลงคลิป VDO โตแล้วแรดได้ EP.3 นินทาโอปป้าเกาหลี ที่ทำให้แฟนคลับของศิลปินไม่พอใจเป็นอย่างมาก แย้ต้องกราบขอโทษแฟนคลับของศิลปินทุกท่านด้วยนะคะ ซึ่งแย้ก็ได้ตัดสินใจลบคลิป VDO ดังกล่าว และตัวแย้เองก็ต้องกราบขอโทษทุกท่านจริงๆ โดยแย้จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกค่ะ ขอบคุณค่ะ










กระแสแรงไปอีก  "หญิงแย้" โดนด่าเละเทะคาอินสตาแกรม