ไม่รอดอีกคู่..."จีจ้า" เผย ขาเตียงหักแล้ว

2017-12-05 15:25:16

ไม่รอดอีกคู่..."จีจ้า" เผย ขาเตียงหักแล้ว

Advertisement


เคยควงคู่กันออกมายอมรับว่าตั้งครรภ์และแต่งงานกันอย่างเรียบง่ายไปเมื่อกลางปี 2555 สำหรับนักแสดงสาวนักบู๊ จีจ้า ญาณิน กับสามีหนุ่ม เหน่ง เอเดรียน พร้อมมีทายาทสุดน่ารักอีกหนึ่งคน แต่ล่าสุด เจ้าตัวออกมาเผยว่าทั้งคู่เลิกรากันไปได้ปีกว่าแล้ว งานนี้สาวจีจ้าเปิดใจอย่างหมดเปลือกกลางงานบวงสรวงซีรีส์เรื่อง "วายุพหุยุทธ์" ถึงเรื่องดังกล่าวว่า





แยกทางกับพี่เอเดรียนมาเป็นปีแล้วค่ะ แต่ตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่และยังคุยกันเกือบทุกวันนะ บางทีเราก็ส่งรูปลูกไปให้เขาดูหรือเวลาเรามีปัญหาอะไรแม้แต่เรื่องงานก็ยังปรึกษาเขาอยู่ค่ะ

เกิดจากปัญหาอะไรถึงไปด้วยกันไม่ได้?
เกิดจากการที่เราปรับตัวเข้ากันไม่ได้มากกว่า ก็เลยต่างคนต่างแยกกันอยู่ค่ะ ส่วนน้องเจเดนก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพราะเขาอยู่กับคุณยายมาโดยตลอดตั้งแต่เขาเกิดเลย และคือจ้าจะเลี้ยงด้วยที่บ้านคุณยาย แต่พอถึงช่วงที่จ้าออกไปทำงานนเองก็จะอยู่กับคุณยายและตอนนี้น้องไปโรงเรียนแล้ว ตอนนี้ก็จะไม่เหนื่อยมากเท่าไหร่ค่ะ





คุณพ่อรับผิดชอบดูแลค่าใช้จ่ายยังไงบ้าง?
ปกตินะคะ อย่างค่าประกันมาหรือค่านั่นนี่เราก็ช่วยกันแชร์ค่ะ

มีตกลงไหมว่าต่อเดือนต้องส่งให้เราเท่าไหร่?


ไม่เคยพูดคุยกันเรื่องนี้ค่ะ ถ้าเป็นค่าข่วยเหลือต่างๆ ถ้าเราบอกเขาก็โอนให้ทันทีค่ะ คือทุกอย่างแฮปปี้นะไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย แค่น้องอยู่กับเราแค่นั้นเอง



เราอธิบายกับลูกยังไงบ้าง?
เอาด้วยความจริงเลยคือจ้าไม่ได้เติบโตมาด้วยครอบครัวที่สมบูรณ์ เราโตมาก็รู้ว่าพ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่เด็กๆ แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เราก็ดูแลตัวเองดูแลครอบครัวดูแลคุณแม่ เพราะฉะนั้นจ้ารู้สึกว่ามันเป็นความจริง เราให้เขารับรู้ความจริงตั้งแต่เด็กเลยดีกว่าว่าสถานะของพ่อกับแม่จริงเป็นยังไง รอเขาเข้าใจแล้วค่อยอธิบายความจริงไปอย่างนี้ดีกว่าและไม่คิดที่จะปิดอะไรน้องค่ะ





น้องถามบ้างไหมเวลาไม่เจอคุณพ่อ?
มีถามบ้าง แต่ว่าตอนนี้น้องจะติดยายมากค่ะ อย่างวันไหนไม่มีงานก็ไปหาเขาหรือบางทีก็พาเขาไปยิม (ยิ้ม) และส่วนนึงคือเขายังเด็กเลยไม่ได้ถามอะไรมากค่ะ

ช่วงหนึ่งเราเคยลงรูปกับหนุ่มต่างชาติหลายคนคิดว่าเป็นหนุ่มคนใหม่ของเรา?
ตอนแรกก็คุยๆ กันนะคะ แต่รู้สึกว่าหนึ่งเรื่องของระยะทาง สองเรื่องของระยะเวลาและรู้สึกว่ามันเจอกันยาก ดูแลกันยาก แล้วไลฟ์สไตล์เราเหมือนกันมาก เราเลยสบายใจที่จะเป็นเพื่อนกันมากกว่าค่ะ