ปตท. ร่วมกับ new18 มอบรางวัลประกวดคลิปสั้น "รักทะเล อย่าลังเล"

2017-12-04 17:40:01

ปตท. ร่วมกับ new18 มอบรางวัลประกวดคลิปสั้น "รักทะเล อย่าลังเล"

Advertisement

เมื่อวันที่ 30 พ.ย.2560 ที่ผ่านมา คุณนพดล ปิ่นสุภา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจ ก๊าซธรรมชาติ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) มอบรางวัลชนะเลิศแก่ผู้ส่งคลิปสั้นเข้าร่วมประกวดใน โครงการ Chance to Change ภายใต้แนวคิด “รักทะเล อย่าลังเล” ชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท โดย ปตท. ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์นิว 18 จัดขึ้นเพื่อรณรงค์สร้างจิตสำนึกอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยมี ผศ. ดร.ธรณ์ ธำรงนาวาสวัสดิ์ นักวิชาการด้านทะเลและสิ่งแวดล้อม และ ดร.ประภา เหตระกูล ศรีนวลนัด ประธานที่ปรึกษา บริษัท ดีเอ็น บรอดคาสท์ จำกัด ร่วมมอบรางวัล


ทั้งนี้ในการจัดประกวดดังกล่าว ได้มีนักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไปที่สนใจส่งคลิปวีดิโอสั้นเข้าร่วมประกวดมากกว่า 150 ผลงาน ซึ่งมีผู้ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย จำนวน 10 ผลงาน มานำเสนอถึงที่มาและแนวคิดต่อคณะกรรมการ โดยมีผลการตัดสิน ดังนี้



รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม Riskee จากผลงาน "อย่าลังเล" ผู้ส่ง รัมย์ ณ ป้อมเพ็ชร์ ได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมโล่และเกียรติบัตร


รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ ทีม Replace จากผลงาน "ทะเล fake-ทะเล fact" ผู้ส่ง ณัฐธิดา จุลเสฏฐพานิช รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมโล่และเกียรติบัตร




รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ ทีม Save the Earth Cinematography จากผลงาน "สวรรค์ของผม" ผู้ส่ง กฤตานนท์ ทศกูล รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมโล่และเกียรติบัตร


และรางวัลชมเชยอีก 7 รางวัล รับเงินรางวัลคนละ 3,000 บาท พร้อมโล่และเกียรติบัตร


“โครงการ “Chance to Change” ได้เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไป ร่วมสร้างสรรค์ผลงาน เพื่อนำเสนอแนวคิดในการอนุรักษ์ท้องทะเลผ่านสื่อ ด้วยตระหนักว่าการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ ไม่ใช่เพียงหน้าที่ของคนใดคนหนึ่ง แต่เป็นหน้าที่ของเราทุกคนและทุกภาคส่วน ที่ต้องใส่ใจและร่วมมือกันอย่างจริงจังเพื่อหันมาช่วยกันอนุรักษ์และฟื้นฟูท้องทะเลไทย ให้มีความอุดมสมบูรณ์และงดงามตามธรรมชาติได้อย่างยั่งยืนสืบไป” คุณนพดล กล่าวในตอนท้าย
สำหรับที่ผู้สนใจ สามารถรับชมผลงานที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายและได้รับรางวัล ได้ที่



www.chancetochange.newtv.co.th