"ติ๊ก" เขินคนโฟกัสซิกซ์แพ็ก รับห่วงเมียใกล้คลอด

2017-12-01 17:25:39

"ติ๊ก" เขินคนโฟกัสซิกซ์แพ็ก รับห่วงเมียใกล้คลอด

Advertisement

ชิมลางผู้จัดละครเป็นครั้งแรกในละครเรื่อง "ด้วยเเรงอธิษฐาน" สำหรับ "ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี" หลังเคลียร์เวลาลงตัว งานนี้เจอเจ้าตัวเลยถามถึงภาพที่ภรรยาได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะถอดเสื้อเล่นน้ำกับลูกชาย ซึ่งเจ้าตัวได้เผยด้วยอาการเขินว่า

ล่าสุดภรรยาโพสต์รูปถอดเสื้อเล่นกับน้องเต็นท์?
ผมยังไม่เห็นเลยครับ แต่ก็เป็นเรื่องปกติถ้าผมเล่นน้ำกับน้องนะครับ เพราะว่ากีฬาที่ผมมักจะให้เขาเล่นคือเรื่องของว่ายน้ำ พยายามที่จะหัดให้เขาคุ้นชินกับน้ำตั้งแต่เด็กๆ อีกหน่อยเดินทางทางน้ำ ถามว่าเขินไหมที่คนโฟกัสซิกซ์แพ็ก ถ้าคนโฟกัสตรงนั้นก็น่าจะเขินนะครับ ผมว่าไปโฟกัสน้องเต็นท์แทนได้ไหม(ยิ้ม) ในส่วนของงานน้องเต็นท์นั้นก็มีเข้ามาบ้างครับ แต่ว่าต้องดูว่าเขาสามารถทำงานได้ขนาดไหน ไม่อยากให้งานอื่นๆเขาต้องรอด้วย เราต้องดูว่าเต็นท์เขาเป็นคนยังไง ชอบแบบไหน แต่ไม่ถึงกับสกรีนหนัก เราต้องคุยกันว่าน้องสามารถทำงานนี้ได้ไหม จะเสียเรื่องการเรียนไหม เพราะเราอยากให้เรื่องการเรียนหลักด้วย ผมว่าการทำงานเป็นสิ่งที่ดีนะครับ จะสอนให้เขารู้จักกับการเข้าสังคม แต่ว่าเราต้องยึดว่าอะไรเป็นหลักอะไรเป็นรอง



ภรรยาใกล้คลอดลูกคนที่สองแล้ว?

ผมก็ดูแลเหมือนเดิม ตอนนี้ในการเคลื่อนไหวร่างกายจะช้าลงนิดนึง เพราะน้ำหนักของท้องเพิ่มมากขึ้นต้องคอยระมัดระวัง จะทำโน่นทำนี่กับกิจกรรมประจำวัน เราก็เป็นห่วงเขาต้องบอกเขาว่าดูแลตัวเองดีๆ ครับ สำหรับชื่อลูกยังไม่ได้ตั้ง เพราะว่าผมว่าค่อนข้างตัดสินใจยากครับ