ไอเดียเก๋ "จิบกาแฟ เซลฟี่แมว" เทรนด์ใหม่เรียกลูกค้าแน่นร้าน

2017-11-30 17:55:51

ไอเดียเก๋ "จิบกาแฟ เซลฟี่แมว" เทรนด์ใหม่เรียกลูกค้าแน่นร้าน

Advertisement

ร้านขายกาแฟและเครื่องดื่มเอาใจคนรักแมวกั้นห้องกระจกให้ลูกค้าที่ชื่นชอบเข้าไปในโลกของแมวที่เลี้ยงไว้อย่างใกล้ชิด เปิดได้เพียง 2 เดือนลูกค้าแฟนคลับแมวแห่ไปอุดหนุนกาแฟและเครื่องดื่มกันอย่างต่อเนื่อง


เมื่อวันที่ 30 พ.ย.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านฟองแมวคาเฟ่ ซึ่งตั้งอยู่ในซอยพระลือ 1 เขตเทศบาลนครพิษณุโลก หรือที่คนเมืองสองแควเรียกกันจนติดปากว่า ซอยเจียระไนเพชรเก่า ที่เป็นเส้นทางทะลุไปสี่แยกวุ่นวายตัดกับถนนสีหราชเดโชชัย หรือโค้งท้ายบ้านคลอง ร้านฟองแมวคาเฟ่จะอยู่บริเวณกลางซอย โดยนายนิทิฐพนธ์ อมรรัตนนานุเคราะห์ หรือไอซ์ อายุ 27 ปี เปิดเผยว่า เริ่มเปิดร้านอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 ต.ค.2560 โดยร้านนี้เป็นของพี่ชายตน ซึ่งให้ตนมาเป็นผู้ดูแลและช่วยขายกาแฟให้ ด้วยเหตุผลที่ครอบครัวของพี่ชายประกอบธุรกิจหลายอย่างรวมทั้งร้านคาร์แคร์ที่อยู่ติดกัน ชอบและรักแมวมาก ก็เลยเปิดร้านกาแฟเล็กๆพร้อมทำห้องเลี้ยงแมวด้วย



ตอนนี้มีแมวทั้งหมด 9 ตัว ตั้งชื่อไว้ว่า ฮาร์มาคิส, ฟาโรห์, เฮดีส, ฮอรัส, อนาตาชา อนูบิส, อนัคซุนามุล, โอซิริส และปันปัน ภายในห้องแมวที่แยกไว้เป็นสัดส่วน ทางร้านติดแอร์ไว้จนเย็นฉ่ำ ลูกค้าสามารถเข้าไปจับไปอุ้มแมวได้ทุกตัว ภายในห้องมีระบบฟอกอากาศไร้กลิ่น เพราะสิ่งสำคัญที่ทางร้านคำนึงถึงมากที่สุดก็คือ จะเน้นในเรื่องความสะอาดมากที่สุด สำหรับร้านฟองแมวคาเฟ่ เปิดตั้งแต่เวลา 10.00–20.00 น. จะขายกาแฟ โกโก้ ชาเขียว อิตาเลียนโซดา เค้ก ฯลฯ สูตรเด็ดทางร้านตามฤดูกาลก็คือ สตรอเบอรี่สมูทตี้ แต่ห้องแมวจะปิดเวลา 19.00 น. เพราะต้องปิดแอร์ในห้องเพื่อให้อาหารกับแมว ผู้ที่สนใจอยากแวะไปชิมกาแฟและเครื่องดื่มชนิดต่าง ๆ ที่ร้านฟองแมวคาเฟ่ สามารถติดต่อสอบถามได้ทางโทรศัพท์หมายเลข 086 – 7693555 หรือ 095-4454323 ทุกวัน.