“แม่ชีศันสนีย์”ใช้ธรรมชาติบำบัดรักษามะเร็งจนฝ่อ

2017-11-29 14:15:56

“แม่ชีศันสนีย์”ใช้ธรรมชาติบำบัดรักษามะเร็งจนฝ่อ

Advertisement

“แม่ชีศันสนีย์” แถลงกรณีป่วยเป็นมะเร็งกระเพาะอาหารระยะลุกลาม เผยใช้ธรรมชาติบำบัดรักษาก้อนมะเร็งจาก 10 ซม.ตอนนี้ฝ่อ พร้อมให้กำลังใจผู้ป่วยทุกคน

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 29 พ.ย. ที่เสถียรธรรมสถาน แม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต แถลงกรณีป่วยเป็นมะเร็งกระเพาะอาหารมีเลือดออกที่ช่องท้อง มีอาการปวด เมื่อไปพบแพทย์ พบว่ามีก้อนเนื้อกระจายอยู่ที่บริเวณช่องท้องในระยะลุกลาม โดยแม่ชีศันสนีย์ ได้ปฏิเสธการรักษาด้วยเคมีบำบัด แต่จะรักษาด้วยวิธีธรรมชาติบำบัดว่า ที่ผ่านมาคุณแม่เป็นผู้เยียวยา ตอนนี้กลายเป็นคนป่วย ต้องเยียวยาตัวเอง ไปตรวจที่ รพ.ศิริราช เดือน เม.ย.พบว่า มีก้อนเนื้อใหญ่ 2 ก้อน ขนาดประมาณกว่า 10 เซนติเมตร ปลิ้นออกไปนอกกระเพาะอาหารใหญ่มากและกระจาย ดูจากจอคอมพิวเตอร์ คนนั่งข้าง ๆ ตกใจ หน้าซีด เพราะหมอชี้ให้ดูจุดแพร่กระจาย คุณแม่กลับมาทำงานปกติ สิ่งที่คุณแม่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม คือ การกินอยู่ การแบ่งเวลาทำงาน การให้เวลากับตัวเอง คุณแม่ต้องกลับมาดูแลเรื่องอาหารการกิน

“เดือนแรกน้ำหนักตัวลด 10 กก. ก็รักษาด้วยธรรมชาติบำบัดมาตลอด เมื่อวานไปฟังผลที่ รพ.ศิริราช ผลออกมาน่าพอใจ ส่วนที่แยกออกไปมันฝ่อ อาจจะเหลืออยู่บ้าง แต่มันไม่ทำหน้าที่ของมะเร็ง ในฐานะผู้เยียวยาคุณแม่อยากให้กำลังใจผู้ป่วยทุกคนอย่ากลัว”แม่ชีศันสนีย์ กล่าว