ผู้ต้องขังเยาวชนหลบหนีขณะนำส่งสถานพินิจ

2017-11-28 18:25:18

ผู้ต้องขังเยาวชนหลบหนีขณะนำส่งสถานพินิจ

Advertisement

2 ผู้ต้องขังเยาวชนชาย วิ่งหลบหนีขณะถูกนำตัวส่งสถานพินิจฯราชบุรี ตามจับได้ 1 อยู่ระหว่างตามจับอีก 1

เมื่อช่วงสายวันที่ 28 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ต้องขังเยาวชนชาย 2 ราย วิ่งหลบหนีระหว่างที่เจ้าหน้าที่นำตัวไปส่งยังสถานพินิจและคุ้ม
ครองเด็กและเยาวชนจังหวัดราชบุรี โดยเหตุได้เกิดขึ้นบริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.ริมถนนเพชรเกษมขาเข้ากรุงเทพ ต.สามพระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ และ สภ.ท่ายาง เร่งติดตามตัวทันที



เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเยาวชนมาทั้งหมด 8 ราย ที่ถูกจับกุมหลังก่อเหตุในคดีต่างๆ เดินทางมาจากจังหวัดประจวบ
คีรีขันธ์ ระหว่างเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวเยาวชนทั้งหมดให้เข้าห้องน้ำที่ปั๊มดังกล่าว 2 ใน 8 เยาวชน ที่ใส่กุญแจติดกัน ได้วิ่งหนีไปด้านหลังของ ห้องน้ำที่มีสภาพเป็นไร่ของชาวบ้าน เจ้าหน้าที่จึงวิ่งติดตามไป และนำผู้ต้องหาอีก 5 ราย มาขึ้นรถที่มีกรงขังปิดอย่างแน่นหนา พร้อมแจ้งขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ และ สภ.ท่ายาง ลงพื้นที่ติดตาม

ต่อมาเวลาประมาณ 14.00 น. เจ้าหน้าที่สามารถตามจับกุมได้ 1 ราย และนำตัวไปส่งยังสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดราชบุรี


พร้อมเยาวชนที่เหลือทันที และขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการติดตามอีก 1 ราย คือ นายวิทวัส อายุ 16 ปี ถูกจับกุมในข้อหาลักทรัพย์ โดยทราบจาก
เจ้าหน้าที่ว่า ระหว่างที่ทั้ง 2 วิ่งหลบหนี นายวิทวัส สามารถเอากุญแจที่ติดอยู่กับมือออกได้ โดยเยาวชนที่ถูกจับกุมได้ยังมีกุญแจมือติดอยู่
ส่วนนายวิทวัส ที่อยู่ระหว่างหลบหนี ไม่มีกุญแจมือ และมีรายงานว่าระหว่างวิ่งหลบหนีได้ขออาศัยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่สัญจรไปมา
ในพื้นที่หลบหนีไป