"โจ้ Surface-หมู Asava" ประกาศไม่ทำชุดราตรียูนิเวิร์สไทย

2017-11-28 14:55:52

"โจ้ Surface-หมู Asava" ประกาศไม่ทำชุดราตรียูนิเวิร์สไทย

Advertisement

หลังจากมีกระแสดราม่าเรื่องชุดราตรี ของนางงามไทย ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 ทำให้ผู้ออกแบบชุดราตรี หมู พลพัฒน์ อัศวประภา หรือ หมู อาซาว่า แห่งห้องเสื้อ Asava ที่ออกแบบชุดราตรีวันรอบตัดสินให้กับ แนท อนิพรณ์-น้ำตาล ชลิตา-มารีญา ประกาศปิดตำนาน 3 ปี ซึ่งเป็นไปตามสัญญากองประกวด 3 ปี ไม่ทำต่อแล้ว เช่นเดียวกับ "โจ้ เซอร์เฟซ" หรือ "อธิษฐ์ ฐิรกิตติวัฒน์" แห่งห้องเสื้อ Surface ที่ทำชุดราตรียาว ในรอบประกวดพรีลิมมินารี ให้กับ น้ำตาล ชลิตา-มารีญา ติดต่อกัน 2 ปี ก็ขอยุติบทบาทลงแล้วเช่นกัน 

หลังจากมีดราม่าในโลกโซเชียลฯ ต่างๆ นานาเกี่ยวกับเรื่องชุดราตรียาวรอบตัดสินที่ "มารีญา พูลเลิศลาภ" ที่ใส่ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 บ้างก็บอกว่าแบบชุดไม่เหมาะกับการประกวดนางงาม บางคนว่าแบบชุดซ้ำซากจำเจ บางคนก็วิจารณ์สีของชุดเมื่อขึ้นเวทีแล้วกลืนกับสีของฉากหลังเวทีนั้น ล่าสุด ผู้ที่ออกแบบอย่าง  "หมู อาซาว่า"  ประกาศยุติบทบาทการทำชุดราตรียาวให้นางงามไทยที่ไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส ปิดตำนาน 3 ปี ตั้งแต่ปี 2015-2017  

แต่ดราม่าเรื่องนี้ก็ไม่จบ เมื่อผู้ออกแบบชุดราตรียาว รอบพรีลิมมินารี อย่าง "โจ้ เซอร์เฟซ" ที่เคยออกแบบชุดราตรียาวให้ น้ำตาล ชลิตา-มารีญา พูลเลิศลาภ ที่แม้จะได้รับคำชมว่าออกแบบได้สวยงาม แต่ก็ขอยุติบทบาทไม่ทำต่อแล้วเช่นกัน




งานนี้คาดว่าน่าจะมาเพราะแรงกดดัน และกระแสดราม่าเรื่องชุดที่มีมาตลอด 3 ปี ทำให้เหล่าดีไซเนอร์หมดกำลังใจ เลิกทำต่อ งานนี้งานหนักคงไปตกที่คุณออน ชิช์ชญา กรรณสูต ผู้จัดการกองประกวดนางงาม “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ที่จะวางแผนหาใครมาทำงานใหญ่ระดับชาติเช่นกัน เพราะหน้าที่นี้แรงกดดันสูงจริงๆ

หมู พลพัฒน์ หรือ หมู อาซาว่า


กระแสด่า หมู อาซาว่า ในอินสตาแกรม




มารีญา พูลเลิศลาภ  มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 กับชุดจาก Asava




น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์   มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 กับชุดจาก Asava


แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 กับชุดจาก Asava





"โจ้ เซอร์เฟซ" ประกาศไม่ทำชุดปีหน้า




มารีญา พูลเลิศลาภ กับผลงานชุดราตรีจาก โจ้ Surface




ชลิตา ส่วนเสน่ห์  มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 กับผลงานชุดราตรีจาก โจ้ Surface