เที่ยวงาน “ยักษ์ Cute” ซีคอน บางแค สัมผัสมุมน่ารักของยักษ์ฉบับสร้างสรรค์

2017-11-26 15:35:47

เที่ยวงาน “ยักษ์ Cute” ซีคอน บางแค สัมผัสมุมน่ารักของยักษ์ฉบับสร้างสรรค์

Advertisement

“ซีคอน บางแค” จัดงาน “ยักษ์ Cute” งานไทยสไตล์สร้างสรรค์นำเสนอเรื่องราวของยักษ์ในมุมน่ารักที่จะมาสร้างทั้งรอยยิ้ม และความสุขให้กับทุกท่าน

“ซีคอน บางแค” ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต จัดงาน “ยักษ์ Cute” งานไทยสไตล์สร้างสรรค์ที่นำเสนอยักษ์ในมุมน่ารัก ให้ผู้ชมได้เข้าถึงความน่ารักของยักษ์ในรูปแบบต่างๆ ครั้งแรกในงานนี้ พบกับยักษ์จำลองขนาดความสูงกว่า 2-4 เมตร กับหลากหลายอิริยาบถ ท่วงท่าสุดทะเล้น พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมแบบยักษ์ๆ อาทิ เพ้นท์หน้ายักษ์ วาดภาพเหมือนยักษ์ และช้อป ชิม ชิล ไปกับอาหารขนาดยักษ์ สินค้าที่ตกแต่งด้วยหน้ายักษ์ ของที่ระลึกยักษ์ดีไซน์ต่างๆ กว่า 50 ร้าน



นางสาว ทรงสิริวรรณ เลิศณรงค์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด ผู้บริหารศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับไทยประกันชีวิต จัดงาน “ยักษ์ Cute” ขึ้น เพื่อเปิดประสบการณ์สร้างความแปลกใหม่ให้กับลูกค้า และประชาชนทั่วไป กับงานไทยสไตล์สุดสร้างสรรค์ที่นำเสนอยักษ์ในมุมน่ารัก ที่จะสร้างรอยยิ้ม และความสุข สนุกสนาน ต้อนรับปีใหม่ ภายใต้บรรยากาศโมเดิร์นคลาสสิก ที่แวดล้อมไปด้วยยักษ์จำลองขนาดสูงกว่า 2- 4 เมตร ในหลากหลายอิริยาบถ ท่วงท่าสุดทะเล้น รวบรวมมาไว้ภายในงาน พร้อมให้ผู้เข้าชมงานได้ถ่ายรูป เซลฟี่เก็บภาพความประทับใจได้อย่างเต็มอิ่ม





พิเศษ! พบกิจกรรมแบบยักษ์ๆ อาทิ ย.ยักษ์คึกคัก มาเพ้นท์หน้าเลียนแบบยักษ์ ในแบบน่ารักๆ, ย.ยักษ์เขี้ยวใหญ่ ให้คุณเป็นแบบ แปลงโฉมเป็นยักษ์หล่อ ยักษ์สวย แล้วนำภาพกลับไปเป็นที่ระลึก, ย.ยักษ์ชวนไป พบกับไปรษณียบัตรลายพี่ยักษ์น่ารัก น่าสะสม หรือจะเขียนข้อความส่งให้คนที่คุณรักก็ได้ในแบบไม่ซ้ำใคร โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรม ฟรี! ได้ทุกวัน เริ่มเวลา 12.30 น. เป็นต้นไป เพียงกด Like & Share ถ่ายภาพบรรยากาศงาน “ยักษ์ Cute” โพสต์ในเพจเฟสบุ๊กซีคอน บางแค พร้อม ช้อป ชิม ชิล ไปกับอาหารขนาดยักษ์ สินค้าที่ตกแต่งด้วยหน้ายักษ์ และของที่ระลึกยักษ์ดีไซน์แบบต่างๆ





งาน “ยักษ์ Cute” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 พ.ย.-3 ธ.ค.2560 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม ผู้สนใจไปสัมผัสความน่ารักของยักษ์แบบฉบับสุดสร้างสรรค์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ โทร. 0-2454-7777 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.seaconbangkae.com