อยากเห็นเดี๋ยวจัดให้ "ใบเฟิร์น"ยินดีไปบ้าน"ท็อป"

2017-11-25 16:55:16

อยากเห็นเดี๋ยวจัดให้ "ใบเฟิร์น"ยินดีไปบ้าน"ท็อป"

Advertisement


ดังเป็นพลุแตกเลยทีเดียวสำหรับรางเอกสาวมากฝีมือ "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ที่ตีบทแตกในบทบาทตัวละครก้านแก้วในละครเรื่องหลงไฟ งานนี้เจอนางสาวเอกคนดังในงาน “เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ วินเทอร์ วันเดอร์แลนด์เดอะ แกรนด์ เซเลเบรชั่น” เลยถามถึงเรื่องเรื่องความรักกับหนุ่ม"ท็อป-จรณ โสรัตน์" ที่ก่อนหน้านี้ไปเที่ยวบ้านฝ่ายหญิง เลยถามว่าทางใบเฟิร์นอยากไปเที่ยวบ้านฝ่ายชายบ้างไหม ซึ่งเจ้าตัวได้ตอบว่า

ยินดีค่ะ จริงๆก็รู้จักที่บ้านกันอยู่แล้วมีโอกาสได้พบเจออยู่



มีแพลนจะไปเที่ยวไหนด้วยกันไหม?
ไม่เลยค่ะ เพราะว่าทำงานแบบนี้เวลาไม่แน่นอนอยู่แล้ว แต่ถ้าว่างก็ไปแน่นอนค่ะ

จะได้เห็นรูปคู่อีกไหม?


ก็มีถ่ายบ้างแต่ไม่รู้ว่าคนอื่นจะอยากเห็นหรือเปล่า(ยิ้ม) ถามว่าจะลงเมื่อไหร่คือไม่รู้อะหนูไม่รู้เลยเพราะไม่ค่อยแพลนอะไรอยู่แล้วปล่อยมันไปตามเวลาดีกว่า

กลัวรับบทก้านแก้วกลัวจะกลับไปเป็นลุคใสๆ ไม่ได้อีกไหม?
ก็ได้นะ เพราะว่าเฟิร์นเองก็ยังเป็นตัวเฟิร์นเหมือนเดิมเป็นนักแสดง เฟิร์นเองก็ไม่ใช่ผู้หญิงเปรี้ยวหรือผู้หญิงหวาน ตัวละครมันจะเป็นอะไรก็ได้มันไม่ต้อง กำหนดว่าเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งหรอกถามว่ากลัวคนจะติดภาพก้านไหมไม่นะเพราะว่าเดี๋ยวนี้มีรายการสัมภาษณ์เขาก็จะเห็นหนูว่าหนูไม่เหมือนก้านแก้วนะ มีคลิปเบื้องหลังคนเค้าบอก เออไม่เหมือนก้านแก้วเลยเนอะ เดี๋ยวนี้คนเราแยกแยะได้

รู้สึกดีใจไหมที่มีคนอินกับผลงานของเรา?
ดีใจดีใจมากไม่รู้จะบอกยังไงเพราะว่านี่มันก็เหมือนเป็นรางวัลของหนู ถามว่าคาดหวังกับรางวัลไหม ไม่ค่ะไม่คาดหวังเลย ไม่คาดหวังตั้งแต่รับได้เรื่องนี้แล้ว ไม่รู้ว่าจะออกมาเป็นยังไงแล้วบทมันก็ไกลตัวเรามากๆ แล้วพอออกมาคนดูชอบนี่แหละมันคือรางวัลของนักแสดงแค่นี้ก็ดีใจแล้ว