หวานมั้ยถามใจดู "เวียร์" ควง "เบลล่า" ออกงานคู่ครั้งแรก

2017-11-24 11:18:51

หวานมั้ยถามใจดู "เวียร์" ควง "เบลล่า" ออกงานคู่ครั้งแรก

Advertisement

ควงคู่รับงานอีเว้นท์คู่ด้วยกันเป็นครั้งแรกสำหรับหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และสาว "เบลล่า ราณี" ในงานฉลองเปิดตัวศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ทำเอาสื่อมวลชนและแฟนๆต่างแห่กันไปเก็บช็อตหวานกันล้นห้าง งานนี้เลยถามว่าเป็นการเปิดตัวต่อหน้าสาธารณชนเลยหรือเปล่า? 

ไม่หรอก จริงๆ แล้วสนุกมาก เพราะมีโอกาสได้ร่วมงานกับน้อง เราก็มีโอกาสเจอกันอยู่แล้ว แล้วเวลาว่างตรงกัน งานนี้เป็นการเปิดตัวที่น่ารัก และเป็นการฉลองเปิดห้างและเป็นห้างที่ตื่นตา และเป็นทะเลด้วยซึ่งน้องชอบ เราคิดว่าถ้าเราว่าง เราควรจะมา ถามว่าเขินไหมไม่เลย ส่วนหวานอยู่แล้วไหมอันนี้ต้องมาลองอยู่กับพวกผมดู ผมไม่กล้าคอนเฟิร์มตรงนี้ ถ้าใครอยากรู้ต้องมาอยู่ด้วย

ทำไมวันนี้ถึงไม่ให้สัมภาษณ์คู่กัน?



ผมจะตอบยังไงดี จริงๆ ไม่ได้คุยกันมาว่า ต้องสัมภาษณ์แบบไหน ก็แล้วแต่ทางผู้จัดงาน อยากให้เป็นไปตามนั้น ผมรับงานมา ก็ทำตามที่ประสานงานมามากกว่า ถามว่างานต่อไปจะสัมภาษณ์คู่ได้ไหมได้อยู่แล้ว ก็ตามที่ประสานงานมา ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ถ้าเราจะสัมภาษณ์คู่ในงานต่อๆไปได้อยู่แล้ว เราก็ยินดี

มีลิมิตในการรับงานคู่ไหม?
เรื่องนี้ต้องเป็นเรื่องของการคุยกับผู้จัดการมากกว่า ภาพที่ออกมาเท่าไหร่กำลังน่ารัก ไม่ดูมากหรือน้อยเกินไปถามว่าห่วงภาพคู่ที่จะออกมาไหม ผมไม่ได้ห่วงภาพนะ เพราะถ้าผมห่วงภาพคงไม่ใช้ชีวิตขนาดนี้ ส่วนกลัวภาพหวานเกินไปไหมนั้นไม่รู้เหมือนกัน ถ้าเรามีโอกาสได้ร่วมงาน เราพร้อมเสมอ



เบลล่าบอกว่าจะมีงานถ่ายแบบคู่กันด้วย?
น่าจะได้เห็นเร็วๆ นี้ ก็ไม่ได้มีอะไรเหมือนการถ่ายแบบทั่วๆ ไป เราพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด น้องถ่ายออกมาสวยมาก ผมนี่ดูโลโซไปเลย ผมดูธรรมดา แต่ก็พยายามทำออกมาดีที่สุด นึกออกไหม บางทีแฟชั่นคู่เราก็ไม่รู้ต้องทำยังไง เพราะโดยปกติเราจะถ่ายเดี่ยวเยอะ พอถ่ายคู่ก็เลยไม่รู้ว่าจะต้องประมาณไหน แต่ว่าก็ดี ตอนถ่ายร้อนมาก สุดๆ เลย คือถ่ายที่คอกม้าก็ที่ต้องการความสวยหล่อ แต่อยู่ในคอกม้า ประมาณนี้