พริตตี้เตือนสาวทำงานระวังถูกหลอกกินบราวนี่กัญชา

2017-11-20 18:05:51

พริตตี้เตือนสาวทำงานระวังถูกหลอกกินบราวนี่กัญชา

Advertisement

พริตตี้สาวถูกหลอกกินบราวนี่กัญชา เตือนสาวทำงานกลางคืน ให้ระวังอย่าตกเป็นเหยื่อผู้ไม่หวังดี ขณะที่แพทย์ระบุตรวจปัสสาวะพบสารกัญชาจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 20 พ.ย. น.ส.เอ (นามสมมุติ) พริตตี้สาวโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า ถูกวางยาด้วยขนมบราวนี่ผสมกัญชา ขณะเป็นพีอาร์แจกสินค้าในงานคอนเสิร์ตให้กับสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่ จ. สุโขทัย พร้อมกับเพื่อนสาวอีก 2 ราย เมื่อคืนวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา ของบริษัทเครื่องดื่มแห่งหนึ่ง

น.ส.เอ เล่าว่า ในคืนเกิดเหตุขณะใกล้งานเลิก อดีตเจ้าของร้านได้ชักชวนให้กินขนมบราวนี่ที่บรรจุอยู่ในกระป๋อง โดยตนเองกับเพื่อนพริตตี้ ได้กินขนมบราวนี่ ไป 5 ชิ้น ต่อมามีอาการคอแห้งกระหายน้ำ หัวใจเต้นแรง หายใจไม่ออก ตาพร่ามัวเห็นภาพหลอน เพื่อนพริตตี้จึงพากันไปที่โรงพยาบาล จ.สุโขทัย ระหว่างนั้นมีผู้ชายเดินเข้ามาขออาสา แต่ตนเองปฏิเสธ เมื่อไปถึงโรงพยาบาลแพทย์แจ้งว่าน่าจะมีอาการแพ้แอลกอฮอล์ พร้อมกับฉีดยาแก้แพ้ให้ 2 เข็ม และให้ยากลับบ้านไปกินตามอาการ



ต่อมา วันที่ 19 พ.ย. น.ส.เอ ยังมีอาการเหมือนเดิม จึงเดินทางไปตรวจรักษาอีกครั้งที่ รพ.พุทธชินราช จ.พิษณุโลก แพทย์ได้ทำการตรวจ ปัสสาวะพบว่ามีสารกัญชาตกค้างในร่างกายจำนวนมาก และออกใบรับรองแพทย์มาให้ สาเหตุน่ามาจากการกินบราวนี่ที่มีส่วนผสมของกัญชาเข้าไป น.ส.เอ ได้ปรึกษาครอบครัว และให้น.ส.บี เพื่อนพริตตี้ที่กินบราวนี่เข้าไป ไปตรวจหาสารเสพติด ขณะนี้ได้เข้าแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองสุโขทัย




ทั้งนี้ น.ส.เอ ยังฝากเป็นอุทาหรณ์เตือนใจให้กับผู้หญิงที่ทำงานกลางคืน ให้เพิ่มความระมัดระวังเพราะอาจตกเป็นเหยื่อผู้ที่ไม่หวังดีได้