“WONDER ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์”แรง 3 วันกวาด 27 ล้านดอลลาร์ฯ

2017-11-20 15:00:55

“WONDER ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์”แรง 3 วันกวาด 27 ล้านดอลลาร์ฯ

Advertisement

ถือเป็นภาพยนตร์ฟีลกู้ดที่สร้างเซอร์ไพรส์อย่างแท้จริงสำหรับ “WONDER ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์” หลังจากกวาดรายได้เปิดตัวในบ๊อกซ์ ออฟฟิศ อเมริกาในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาสูงถึง 27.1 ล้านดอลลาร์ฯ ถึงแม้ว่าจะเป็นการเข้าฉายชนกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์อย่าง Justice League ก็ตาม พร้อมกับ ยังรั้งตำแหน่ง “ภาพยนตร์ฟีลกู้ดแห่งปี 2017” โกยคะแนนชื่นชมจนคะแนนในเว็บไซต์ Rottentomatoes.com พุ่งสูงถึง 84% รวมทั้งยังได้คะแนนจากเว็บไซต์ cinemascore ซึ่งเป็นเว็บไซต์รวมคะแนนรีวิวจากกลุ่มผู้ชมคอหนัง ในระดับ A+ เลยทีเดียว ทั้งหมดนี้การันตีว่า WONDER เป็นภาพยนตร์ที่จะกลายเป็นขวัญใจทั้งคนดูและนักวิจารณ์เป็นเอกฉันท์ไปพร้อมกัน



“WONDER ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์” สร้างขึ้นจากวรรณกรรมเยาวชนผลงานของ อาร์ เจ ปาลาซิโอ้ ติดอันดับ 1 New York Times Bestseller นานถึง 89 สัปดาห์ ถ่ายทอดบทบาทโดยทีมนักแสดงซูเปอร์สตาร์นำโดย จูเลีย โรเบิร์ตส, โอเวน วิลสัน และหนุ่มน้อยขวัญใจแฟนหนัง เจค็อย เทรมเบลย์






จาก Room ที่จะมารับบทของเด็กชายวัย 10 ขวบ อ๊อกกี้ พูลแมน ที่เกิดมาพร้อมอาการใบหน้าผิดรูป กับการก้าวสู่ชีวิตในรั้วโรงเรียนจริงจังเป็นครั้งแรก ถึงแม้ว่าสารพัดความกลัวจะถาโถมเข้ามามากแค่ไหน หรือต้องอดทนต่อสายตาใครต่อใครในโรงเรียน แต่กำลังใจที่เข้มแข็งจากจากครอบครัว และมิตรภาพจากเพื่อนๆ ที่ไม่ได้ตัดสินเขาเพียงแค่ที่หน้าตา ทำให้ออกัสต์พร้อมจะเผชิญหน้ากับสิ่งใหม่ๆ ที่เข้ามาในชีวิตอย่างเข้มแข็ง และส่งต่อมาถึงหัวใจคนดูได้เปลี่ยนมุมมองที่มีต่อคนรอบข้าง





แฟนหนังชาวไทยเตรียมชวนครอบครัวมาต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขไปพร้อมกับภาพยนตร์ฟีลกู้ดสุดประทับใจ เข้าถึงผู้ชมทุกเพศทุกวัย และรู้ซึ้งถึงความหมายของการทำ #ดีต่อกัน “WONDER ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์”





เด็กหนุ่มธรรมดาคนนี้กำลังจะมามอบความสุขให้กับผู้ชมทั้งโลก รวมถึงแฟนหนังชาวไทยที่รอคอยอยู่เช่นกัน “WONDER ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์” : 7 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์