“ตูน บอดี้ฯ” มีแต่ให้ มอบ7หมื่นทุนเรียน-ช่วยรร.ชุมพร

2017-11-20 13:50:56

“ตูน บอดี้ฯ” มีแต่ให้ มอบ7หมื่นทุนเรียน-ช่วยรร.ชุมพร

Advertisement


เมื่อวันที่ 20 พ.ย. อันเป็นวันที่ 20 ของ "ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ" ยังคึกคัก โดย “ตูน บอดี้สแลม” เดินทางไปที่ โรงแรมชุมชนสวี อ.สวี จ.ชุมพร ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากบรรดานักเรียน ครู ชาวบ้านอีกนับพันคนเพื่อมอบทุนการศึกษา 10,000 บาทให้กับ นักเรียนจำนวน 2 คน พร้อมกับมอบอีก 50,000 บาทเพื่อสนับสนุนโรงเรียนชุมชนสวี รวม 7 หมื่นบาท


นอกจากนั้น “ตูน” ก็ได้พูดคุย กับ ชาวบ้านและ นักเรียน ถึงเป้าหมาย ของโครงการก้าวคนละก้าว และ มอบลูกฟุตบอลให้กับนักเรียน พร้อมทั้งเรียกร้องให้ ทุกคนออกกำลังกายเพื่อความแข็งแรง


ในขณะที่ นายณรงค์พลละเอียด ผวจ.ชุมพร นางสิริลักษณ์ พลละเอียด นายกเหล่ากาชาดชุมพรและ พล.ต.ฐิติ ถิตะสิริ ผบ มทบ 44 ชุมพร ได้เดินทางมารอพบนักร้องคนดังที่โรงเรียนชุมชนสวีด้วย


โดยนายณรงค์ ได้กล่าวให้กำลังใจกับ ตูน และ คณะ หลังจากนั้น ทั้ง 3 คนที่เป็นผู้นำส่วนราชการ ได้ร่วมบริจาคเงินที่ได้รับบริจาคมาให้กับตูนด้วย จากนั้นตูนได้เดินทางกลับไปยังจุดพักเพื่อวิ่งต่อไป และจะเข้าสู่ อ.เมืองชุมพร ในช่วงเย็นวันนี้ และ พักในตัวเมืองชุมพร เพื่อพักร่างกายเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับวันที่ 21 ของโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ต่อไป