คุณตาขาขาดบริจาคเบี้ยคนพิการสมทบก้าวคนละก้าว(คลิป)

2017-11-20 11:10:57

คุณตาขาขาดบริจาคเบี้ยคนพิการสมทบก้าวคนละก้าว(คลิป)

Advertisement

“พี่ตูน”ออกวิ่งก้าวคนละก้าววันที่ 20 อยู่ที่ จ.ชุมพร คุณตาวัย 90 ปีขาขาดร่วมบริจาคเบี้ยคนพิการ ด้านวงดนตรี รร.ราชประชานุเคราะห์ 3 เล่นเพลงอกหก แสงสุดท้ายรอให้กำลังใจ “พี่ตูน”ไม่พลาดร่วมแจมเช่นเคย

เมื่อวันที่ 20 พ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงาน การวิ่งโครงการ "ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 รพ.ทั่วประเทศ" ของ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “พี่ตูน บอดี้สแลม” นักร้องชื่อดัง ว่า เซตแรกของวันนี้เริ่มจากปั๊มบางจาก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร –ปตท.แอลพีจี ดอนหว้า โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 04.00 น. ทั้งนี้มีชาวบ้านที่ผิดหวังจากเมื่อวันที่ 19 พ.ย. ยังไม่ได้พบพี่ตูนมารอตามเส้นทางที่พี่ตูนวิ่งผ่านจำนวนมาก ซึ่งพี่ตูนได้ทักทายกับชาวบ้านอย่างเป็นกันเอง โดยเฉพาะคุณตาย้วน หวัดสนิท อายุ 90 ปี ที่พิการขาขาดจากอุบัติเหตุจากรถจักรยานยนต์ตั้งแต่หัวเข่าลงมาได้นำเงินของตนเองที่ได้จากเบี้ยผู้พิการมาร่วมสมทบบริจาคช่วยเหลือในโครงการในครั้งนี้ด้วย โดยคุณตาย้วน ได้กล่าวให้พร พี่ตูน ให้ประสบความสำเร็จและให้พระคุ้มครองตลอดเส้นทาง


ต่อจากนั้น พี่ตูนได้ร่วมร้องเพลงกับ วง RPK3 วงดนตรีของ รร.ราชประชานุเคราะห์ 3 หมู่ที่ 6 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร เพลงอกหัก และเพลงแสงสุดท้าย เพื่อเป็นกำลังใจให้พี่ตูนทำกิจกรรมในครั้งนี้ได้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี สร้างความปลื้มใจให้กับกลุ่มเด็กนักเรียนเป็นอย่างมาก สมดังใจที่น้องๆนักเรียนนักดนตรี บอกว่าได้มารอบรรเลงเพลงตั้งแต่ 15.00-21.00 น. ของเมื่อวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา แต่ก็ต้องผิดหวังเนื่องคณะทีมวิ่งของพี่ตูน เปลี่ยนแผนเข้าพักที่สวนนายดำ อ.ทุ่งตะโก ซึ่งทุกคนก็ไม่ท้อ มารอบรรเลงเพลงให้พี่ตูนฟังอีกตั้งแต่ 03.00 น.ของวันนี้





หลังจากนั้น นายสุพล จุลใส นายก อบจ.ชุมพร ได้เป็นตัวแทนของชาว อ.ทุ่งตะโก มอบเงินจำนวน 1 แสนบาทให้กับ พีตูนเพื่อร่วมโครงการการก้าวคนละก้าว ก่อนนี่พี่ตูน จะออกวิ่งเพื่อทำเวลา เนื่องจากในช่วงเช้าวันนี้อากาศดี ไม่มีเมฆฝนและเพื่อต้องการทำเวลาชดเชยเวลาก่อนหน้าที่เสียไป

สำหรับยอดบริจาคล่าสุด ณ เวลา 11.00 น. อยู่ที่กว่า 288 ล้านบาท 

ติดตามข่าวก้าวคนละก้าวhttp://www.newtv.co.th/news_categoty/18/page/40