ครู รร.บางสะพานแต่งเพลงก้าวที่ยิ่งใหญ่ให้"พี่ตูน"

2017-11-17 23:30:53

ครู รร.บางสะพานแต่งเพลงก้าวที่ยิ่งใหญ่ให้"พี่ตูน"

Advertisement

บางสะพานระดมจิตอาสากว่า 2,000 คน ตั้งแถวรอรับ”พี่ตูน บอดี้สแลม “ พร้อมจัดระเบียบเซลฟี่ การบริจาค ด้าน "ครูยุ่ง"แต่งเพลง"ก้าวที่ยิ่งใหญ่"ให้นักร้องหนุ่ม



เมื่อวันที่ 17 พ.ย. นพ.เชิดชาย ชยวัฑโฒ ผอ.รพ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยภายหลังร่วมการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมต้อนรับ “พี่ตูน บอดี้แสลม” และ คณะวิ่งโครงการก้าวคนละก้าว เบตง - แม่สาย “ ในวันที่ 22 พ.ย.นี้ โดยมีนายศักรินทร์ ทุมเสน นายอำเภอบางสะพานเป็นประธานพร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่า การต้อนรับจะใช้เจ้าหน้าที่จิตอาสาในพื้นที่ อ.บางสะพานกว่า 2,000 คน เพื่อดูแลและจัดระเบียบมวลชนที่เดินมาต้อนรับคณะวิ่งผ่านเส้นทางวิ่งบนถนนทุกสาย โดยยืนเรียงแถวต้อนรับคณะอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย รวมทั้งจิตอาสาด้านการบริจาคเงินสมทบใส่กล่องให้โครงการทุกระยะการวิ่ง 5 - 10 เมตร โดยไม่มีการนำเงินสดมอบให้ “ตูน บอดี้สแลม” และไม่มีการถ่ายภาพเซลฟี่ขณะวิ่งอย่างเด็ดขาด เพื่อป้องกันปัญหาผลกระทบด้านสุขภาพของ “ตูน บอดี้สแลม “ นอกจากนั้นยังมีจิตอาสาที่ดูแลด้านสาธารณสุข การบริการน้ำดื่ม การดูแลรักษาความสะอาดด้วยการจัดเก็บขยะตลอดการจัดกิจกรรม


นายสันทัด เดชเกิด แกนนำจิตอาสาฝ่ายประชาสัมพันธ์ อ.บางสะพาน กล่าวว่า ล่าสุด นายทรงศักดิ์ สายราม หรือ ครูยุ่ง ครูสอนดนตรีโรงเรียนบางสะพาน(บ้านล่าง) ได้แต่งเพลง “ก้าวที่ยิ่งใหญ่” ให้กับ ตูน บอดี้สแลม โดยเนื้อเพลงสื่อถึงสิ่งที่ “ตูน บอดี้สแลม” ได้ทำเพื่อคนไทยทั้งประเทศกับโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาล โดยมีการเผยแพร่บทเพลงผ่านเฟซบุ๊ค “คนรักบางสะพาน” ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก