สานฝัน"น้องมาร์ค"พบ"พี่ตูน"ร่วมสมทบทุนก้าวคนละก้าว

2017-11-17 21:30:50

สานฝัน"น้องมาร์ค"พบ"พี่ตูน"ร่วมสมทบทุนก้าวคนละก้าว

Advertisement

สานฝัน"น้องมาร์ค"ได้บริจาคเงิน "พี่ตูน บอดี้สแลม" ด้านยอดนักร้องฮีโร่ วิ่งมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนในช่วงเช้า

สำหรับการวิ่ง ของตูน บอดี้สแลม และทีมก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ตามกำหนดวันที่ 17 ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมามีประชาชน นักเรียน นักศึกษา ออกมาต้อนรับตลอดสองข้างทาง




โดยเมื่อเวลา 12.00 น.พี่ตูน และทีมงานก้าวคนละก้าว ได้เดินไปไปยัง รร.บ้านควรรา ต.เขาถ่าน อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อมอบเงินบำรุงโรงเรียน จำนวน 50,000 ผ่านนางพรจิตร วิมล ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมมอบทุนส่วนตัว เป็นทุนการศึกษา ทุนละ 10,000 บาท 2 ทุน ให้กับ ด.ช.สุทธิราช ไหมจันทร์ และ ด.ญ.ปริศนา กมลวิบูรณ์ นักเรียนชั้น ป.6 และลูกฟุตบอล 70 ลูก ไว้ให้นักเรียนทั้งหมดที่โรงเรียนแห่งนี้ด้วย






จากนั้นในช่วงบ่ายพี่ตูน และทีมงานได้ออกวิ่งจากจุดสตาร์ทวิ่งเซ็ทที่ 2 สวนโมกขพลาราม - สามแยกห้วยไผ่ ระยะทาง 10.7 กิโลเมตร โดยตลอดเส้นทางยังมีประชาชนมารอให้กำลังใจเป็นระยะ

และที่จุดนี้ ทีมข่าวนิว 18 ได้พา ด.ช.ปรเมศวร์ พุ่มพร หรือ "น้องมาร์ค" อายุ 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.6/2 รร.ยุวศึกษา ที่แนะวิธีเซลฟีกับตูนเมื่อวันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา จนลืมบริจาค มารอพบตูนที่จุดเช็กพอยท์ เพื่อจะได้สมทบทุนตามเจตนา และได้พูดคุยกับตูนด้วย 


ทั้งนี้ "ก้อย รัชวิน" ได้โพสต์ภาพ"น้องมาร์ค"ที่ถ่ายคู่กับพี่ตูนผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า ทีมงานจัดเซอร์ไพรส์ให้น้องมาร์ค ได้เจอกับพี่ตูนแล้ววันนี้ น้องได้มอบเงิน 20 บาทจากค่าขนมของตัวเองให้พี่ตูน และพี่ตูนมอบลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็นให้น้องกลับไป ทั้งคู่ต่างได้เป็น "ผู้ให้" ที่ได้รับ "ความสุข" กลับไป