ได้ใจ!! ฝรั่งโปรตุเกสร่วมวิ่งกับ “พี่ตูน”

2017-11-17 12:55:19

ได้ใจ!! ฝรั่งโปรตุเกสร่วมวิ่งกับ “พี่ตูน”

Advertisement

เพื่อนชาวโปรตุเกสร่วมวิ่งก้าวคนละก้าวกับ “พี่ตูน บอดี้สแลม” เผยอยากเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้หลายคนร่วมสมทบทุนโครงการ ชี้ รพ.ของไทยส่วนใหญ่ยังขาดแคลนบุคลากร เครื่องมือทางการแพทย์

เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศ การวิ่งเซ็ทที่ 1 วันที่ 17 พ.ย.ระยะทาง 21 กม. ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ได้มี นายออซซี่ ( Mr.ozzy ) ชาวโปรโตเกส ซึ่งเป็นเพื่อนกับ “พี่ตูน บอดี้สแลม” รู้จักกันมาประมาณ 3 ปีแล้ว ได้เดินทางมาร่วมวิ่งและเป็นกำลังใจให้ พร้อมกล่าวว่า เหตุผลที่มาวิ่งด้วยในครั้งนี้ เนื่องจากเป็นการช่วยเหลือ 11 โรงพยาบาล ซึ่งโรงพยาบาลของประเทศไทยส่วนใหญ่ยังขาดแคลนบุคลากร และเครื่องมือทางการแพทย์ที่ดี มีสถานที่ เตียง ไม่เพียงพอ ซึ่งเงินที่ได้จาก ก้าวคนละก้าวมีความสำคัญมากที่จะไปช่วยเหลือโรงพยาบาลเหล่านั้น

“ตลอด 17 วันที่ผ่านมาได้ติดตามไลฟ์สดของทีมก้าวคนละก้าว ยังไม่เคยเห็นฝรั่งคนไหนมาร่วมวิ่ง จึงคิดว่า จะสามารถเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ และเป็นหนึ่งแรงบันดาลใจให้หลายๆคนร่วมสมทบทุนโครงการนี้ และหลายกระแสก็มีทั้งให้กำลังใจ และไม่เห็นด้วย แต่อยากให้ ตูน บอดี้สแลมรู้ว่าอย่างน้อยตูนก็เป็นพลังหนึ่งที่จะสามารถทำให้คนหลายๆคนที่เดือดร้อน ใน 11 โรงพยาบาล เป็นโรงพยายาลที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น” นายออซซี่ กล่าว

ติดตามข่าวสารก้าวคนละก้าว http://www.newtv.co.th/news_categoty/18