“พี่ตูน”พร้อมเต็มร้อยวิ่งวันนี้ ซึ้งเพลงมาร์ชพยาบาล(คลิป)

2017-11-16 10:10:41

“พี่ตูน”พร้อมเต็มร้อยวิ่งวันนี้ ซึ้งเพลงมาร์ชพยาบาล(คลิป)

Advertisement


“พี่ตูน”บอกวันนี้พร้อมเต็มร้อย ออกสตาร์ตวิ่งก้าวคนละก้าวที่ จ.สุราษฎร์ธานี หลังได้พัก 1 วัน ด้าน พยาบาล รพ.กาญจนดิษฐ์ ถือเทียนร้องเพลงมาร์ชพยาบาลรอริมถนนทำให้นักร้องดังและทีมงานน้ำตาซึม





เมื่อเวลา 05:50 น. วันที่ 16 พ.ย. นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “พี่ตูน บอดี้สแลม” นักร้องชื่อดัง พร้อมคณะออกวิ่ง "ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 รพ.ทั่วประเทศ" จากจุดสตาร์ตปั๊มน้ำมัน PT หมู่ที่ 4 ต.พลายวาส อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี มีจุดหมายปลายทางที่ รพ.สต.ท่าเคย หลังหยุดพักร่างกาย 1 วัน ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาโปรยปรายตลอดทาง

“พี่ตูน” ออกมาวิ่งด้วยรอยยิ้มและกำลังใจที่เต็มเปี่ยมเช่นเดียวกับทีมงานทุกคน หลังจากได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 พระราชทานสิ่งของและกำลังใจเมื่อวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งพี่ตูนบอกสั้น ๆกับทีมข่าวว่า วันนี้สภาพร่างกายพร้อมเต็มร้อย





ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้า รพ.กาญจนดิษฐ์ ได้มีพยาบาล แพทย์และเจ้าหน้าที่ ถือเทียนออกมายืนรอริมถนนพร้อมร้องเพลงมาร์ชพยาบาล สร้างความประทับใจให้กับทีมงานเป็นอย่างมาก จนพี่ตูน หยุดฟังเพลงมาร์ชถึงกับน้ำตาซึม พร้อมกล่าวกับพยาบาลว่า ผมเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่เข้ามาช่วยเท่านั้นส่วนคุณพยาบาลคือบุคคลที่สำคัญในการช่วยชีวิตประชาชน

สำหรับยอดบริจาคล่าสุด ณ เวลา 10.00 น.ทะลุ 241 ล้านบาทแล้ว 

ติดตามข่าวสารก้าวคนละก้าว http://www.newtv.co.th/news_categoty/18