สาวประเภทสองลุยโคลนหนีตายคู่อริยกพวกรุมยำ

2017-11-13 16:10:27

สาวประเภทสองลุยโคลนหนีตายคู่อริยกพวกรุมยำ

Advertisement

สาวประเภทสองวิ่งลุยโคลนหนีตายเข้าบ้านคนอื่นหลังถูกสาวประเภทสองคู่อริพาพวกดักรุมทำร้าย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท หลังรับแจ้งว่ามีผู้บุกรุกเข้าไปแอบนอนอยู่ข้างตู้เก็บของข้างบ้าน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบตัวนายประจักษ์ แสงเจริญ สาวประเภทสอง อายุ 42 ปี อยู่ในจุดที่รับแจ้ง

สอบสวนเบื้องต้นนายประจักษ์ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 04:00 น.ไปนั่งรับประทานข้าวต้มที่ร้านริมถนนใกล้จุดเกิดเหตุ และได้ไปพบกับสาวประเภทสองอีกคนที่เป็นคู่อริ ที่ก่อนหน้านี้ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อน คือ เจ๊บอส ซึ่งมากับพวกประมาณเกือบ 10 คน จึงเกิดการเขม่นกันในร้านและมีปากเสียงกันอีก ก่อนที่จะแยกย้ายฝ่ายคู่อริกล่าวอาฆาตว่า "เก่งนักใช่มั๊ย ออกไปเจอกัน"







ต่อมาเมื่อขับรถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้าน ออกจากร้านมาได้ประมาณ 500 เมตร กลุ่มคู่อริได้ขับรถเก๋งมาดักเพื่อที่จะทำร้าย ทั้งนี้ไม่แน่ใจว่าคู่อริจะมุ่งทำร้ายร่างกายอย่างเดียวหรือประสงค์ต่อทรัพย์ด้วย เพราะตนสวมสร้อยคอทองคำขนาดใหญ่ติดตัว จึงเกิดความกลัว ทิ้งรถจักรยานยนต์วิ่งลุยโคลนในทุ่งนาไปนอนอยู่ข้าบ้านเกิดเหตุเพื่อเอาชีวิต รอจนกระทั่งเวลา 05:30น. เจ้าของบ้านตื่นมาเจอ จึงโทรแจ้งศูนย์ 191 ให้ตำรวจเข้ามาตรวจอบ

โดยเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุเมื่อได้ฟังเหตุผลของสาวประเภทสองคนดังกล่าวแล้วไม่ติดใจเอาความ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แนะนำให้นายประจักษ์ไปลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานต่อไป