"ทราย"แจ้งความสำนักข่าวกล่าวหาลูกทรพี

2017-11-12 22:25:32

"ทราย"แจ้งความสำนักข่าวกล่าวหาลูกทรพี

Advertisement

"ทราย เจริญปุระ"พร้อมทนายความ แจ้งความตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ดำเนินคดีสำนักข่าวชื่อดังหลังออกข่าวกล่าวหาเป็นลูกทรพี

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 12 พ.ย. น.ส.อินทิรา หรือ ทราย เจริญปุระ อายุ 37 ปี นักแสดงชื่อดัง อยู่บ้านเลขที่ 47 ซอยติวานนท์ 3 ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมด้วยนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความส่วนตัว เข้าแจ้งความ กับ ร.ต.ท.กัมปนาท โอษฐงาม รอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนธิเบศร์ เพื่อให้ดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณากับสำนักข่าวแห่งหนึ่งที่ลงข่าวกล่าวหาว่าเป็นลูกทรพี

ทราย กล่าวว่า กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นได้พยายามอดทนและคิดอยู่นานว่าจะไม่เอาเรื่อง แต่การที่เขามาลงมาเขียนแบบนี้ถ้าหากมารดาตนทราบเรื่องจะให้ทำอย่างไร ตนเองก็ไม่เข้าใจว่าเขาเขียนเพื่อต้องการอะไร ตอนที่ทราบข่าวกำลังขับรถอยู่ถึงกับอึ้งทำอะไรไม่ถูก ปกติเป็นคนใจเย็นอยู่แล้วไม่อยากเป็นเรื่องเป็นราวกับใครแต่มาเขียนข่าวแบบนี้ยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด 

"ตอนนี้เขาก็โทร.มาขอโทษและบอกว่าลบข้อความออกไปหมดแล้ว แต่คิดว่ามันไม่ใช่ หากมารดาทราบเรื่องคงแย่ ตอนนี้ก็รักษาดูแลมารดามาตลอดจนอาการดีขึ้นและกลับบ้านแล้ว" ทราย กล่าว

ขณะที่นายเกิดผล ทนายความ กล่าวว่า คดีนี้พนักงานสอบสวนนัดให้ดาราสาวนำหลักฐานมามอบให้เพิ่มเติมในวันอังคารที่ 14 พ.ย.นี้ จากที่นำมาในวันนี้โดยจะดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาแต่หากหลักฐานสามารถเอาผิดได้ถ้าพบว่าเขาลงข้อความอันเป็นเท็จก็จะดำเนินคดีอีกในข้อหาผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งจะมีความผิดทั้งทางอาญาและแพ่ง ส่วนขั้นตอนการดำเนินคดีพนักงานสอบสวนก็ต้องสอบปากคำดาราสาวก่อน จากนั้นก็จะเรียกพยานและผู้ที่เป็นคนลงข้อความให้ดาราสาวเสียหายเพื่อดำเนินการตามกฎหมายส่วนจะใช้เวลานานแค่ไหนก็อยู่ในขั้นตอนการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะดำเนินการตต่อไป