10 คู่รักดารา วิวาห์แต่ไม่มีลูก

2017-11-12 13:30:35

10 คู่รักดารา วิวาห์แต่ไม่มีลูก

Advertisement

คู่รักคนดังหลายคู่ที่แต่งงานกันมาหลายปี แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีทายาท บางคู่อาจจะยังไม่พร้อม แต่กับบางคู่แม้ความพร้อมเต็มร้อย กลับต้องรอโชคชะตาฟ้าลิขิต ซึ่งแฟนๆส่วนใหญ่ก็อยากจะเห็นผลผลิตเจ้าตัวเล็กของเหล่าดารา เลยได้แต่ลุ้นช่วย วันนี้เรามาดู 10 คู่รักที่แต่งงานแล้ว แต่ยังเฝ้ารอทายาทคนแรก จะมีใครกันบ้าง ติดตามใน Top 10 Ranking by new 18 ตอนนี้กัน


ภาพ @thisisbebe

อันดับ 10 "เบเบ้ ธันย์ชนก + บูม สุธีร์"
"เบเบ้-ธันย์ชนก" กับสามีทายาทตระกูลดัง "บูม-สุธีร์ บวรวณิชย์" ที่ถึงแม้ทั้งคู่จะเข้าพิธีวิวาห์มาได้เกือบ 2 ปี แต่ก็ยังไม่มีวี่แววปั๊มทายาท งานนี้สงสัยฝ่ายหญิงจะหักโหมออกกำลังกายมากไปหน่อย เลยไม่ค่อยมีเวลาสวีทหวานใช่มั้ยล่ะคะ




ภาพ @ b.thunyasupan

อันดับ 9 "โบว์ ธัญญะสุภางค์ + เอก จิรัฏฐ์"



"โบว์-ธัญญะสุภางค์" และสามี "เอก จิรัฏฐ์" ฉายา "เด็กวัดร้อยล้าน" โดยเป็นเวลากว่า 2 ปีที่ทั้งคู่ได้ตกลงปลงใจแต่งงาน แต่จนถึงวันนี้ก็ไม่มีทายาทออกมาให้เชยชม แถมยังห่างจอไม่มีผลงานให้ได้ติดตามกันอีกด้วย


ภาพ @2popetorn

อันดับ 8 "ตู่ ภพธร + นุช นุชนันท์"
"ตู่ ภพธร" กับภรรยา "นุช นุชนันท์" ซึ่งแฟนๆก็ตั้งตารอเบ่บี๋ของทั้งคู่มากว่า 2 ปีครึ่ง สงสัยงานนี้ฝ่ายชายคงจะร้องเพลงเพลิน เลยยังไม่มี "ตู่น้อย" สักที





ภาพ @aimeemorakot

อันดับ 7 "เอมมี่ มรกต + เจมส์ จิรายุทธ"
"เอมมี่ มรกต" และสามี "เจมส์ จิรายุทธ" คู่นี้สงสัยจะต้องรอให้เพื่อนในกลุ่ม ทยอยมีลูกแซงไปก่อน เพราะสาว "เอมมี่" บอกแล้วว่าไม่รีบ ขอใช้ชีวิตคู่แบบ 2 คนสามี-ภรรยาไปก่อน


ภาพ @yongarmchair



อันดับ 6 “โย่ง อาร์มแชร์ + ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ"

"โย่ง อาร์มแชร์" และ "ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ" คู่นี้แต่งงานมากว่า 5 ปีครึ่ง เรียกได้ว่าถ้ามีลูกก็คงมีไปกว่า 3 คนแล้ว ซึ่ง "โย่ง" เองก็บอกว่าอยากมีตัวน้อยเหมือนกัน เพียงแต่สวรรค์ยังไม่ส่งมาให้เท่านั้นเอง


ภาพ @pockjasmine

อันดับ 5 "ตั๊ก นภัสกร + ป๊อก ปิยธิดา"
"ตั๊ก นภัสกร" กับภรรยา "ป๊อก ปิยธิดา" กับ 5 ปีที่ลั่นระฆังวิวาห์ ซึ่งคู่นี้ได้ประกาศยืนยันชัดเจนเลยว่าขออยู่ 2 คนแบบคู่รัก โดยไม่มีทายาท แฟนๆไม่ต้องลุ้นกันให้เมื่อย




ภาพ @siwat_c

อันดับ 4 "ซี ศิวัฒน์ + เอมี่ กลิ่นประทุม"
"ซี ศิวัฒน์" กับหวานใจ "เอมี่ กลิ่นประทุม" ที่แต่งงานกันมากว่า 3 ปี แม้วันนี้นักข่าวยังจ่อไมค์ถามเรื่องลูก แต่ก็ยังได้ยินคำตอบเดิมจากทั้งคู่ว่า "ยังไม่พร้อม"


ภาพ @toppipat


อันดับ 3 "ท็อป พิพัฒน์ + นุ่น ศิรพันธ์"
"ท็อป พิพัฒน์" และ "นุ่น ศิรพันธ์" 2 ปีแล้วที่คู่รักรักษ์โลกคู่นี้ แต่งงานกันมา และก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ประกาศชัดเลยว่า สบายใจที่จะอยู่กัน 2 คนแบบไม่มีทายาท เพราะฉะนั้นแฟนๆไม่ต้องรอเก้อนะจ๊ะะะ


ภาพ @nuneworanuch

อันดับ 2 "นุ่น วรนุช + ต็อด ปิติ"
"นุ่น วรนุช" และสามีนักธุรกิจ "ต็อด ปิติ" ที่ถือได้ว่าเป็นคู่รักที่แต่งงานกันมานานที่สุดคู่หนึ่งถึง 7 ปีครึ่ง โดยที่ยังไม่มีทายาทสืบสกุล ซึ่งฝ่ายหญิงก็บอกว่าตอนนี้ขอโฟกัสที่เรื่องงาน ส่วนเรื่องลูกขอเวลาอีกแป๊บเดียวนะจ๊ะแฟนๆ


ภาพ @atichart9

อันดับ 1 "อั้ม อธิชาติ + นัท มีเรีย"
"อั้ม อธิชาติ" กับภรรยาสุดที่รัก "นัท มีเรีย" ที่ทั้งคู่แต่งงานกันมากว่า 3 ปีครึ่ง พร้อมทั้งพยายามมีลูกหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่สมใจ จนทำให้ต้องรับเลี้ยงบุตรบุญธรรมซะเลย จะได้ไม่ต้องลุ้นกันให้เหนื่อย