รายงานผลรางวัล “Adman Awards & Symposium 2017”

2017-11-09 16:00:09

รายงานผลรางวัล “Adman Awards & Symposium 2017”

Advertisement

ผ่านพ้นไปแล้วท่ามกลางความประทับใจ สำหรับงานประกาศผลรางวัล Adman Awards & Symposium 2017 ปีที่ 14 ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “No Format Creativity” (โน ฟอร์แมท ครีเอทิวิตี้) เพื่อให้สอดคล้องกับเทรนด์การเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์ปัจจุบันที่เทคโนโลยีทำให้คนทั่วไปสามารถสร้างคอนเทนต์ได้เอง จึงทำให้การสื่อสารนั้นไม่ได้มีรูปแบบที่ตายตัวอีกต่อไป โดยในปีนี้มีผลงานส่งเข้าประกวดทั้งสิ้น 712 ชิ้นสำหรับ 15 ประเภท


โดยมีรางวัลที่เด่นๆ อาทิ รางวัล Hall Of Fame ที่ตั้งขึ้นเพื่อมอบให้กับบุคคลในสังคมที่ได้ทำประโยชน์ต่อวงการโฆษณาและสื่อสารการตลาดอย่างมากมาย ในปีนี้ได้มอบให้กับ นายภาณุ อิงคะวัต ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท เกรย์ฮาวด์ จำกัด รางวัลประเภท No Format Creativity (โน ฟอร์แมท ครีเอทิวิตี้) ซึ่งเป็นประเภทรางวัลใหม่สำหรับปีนี้ ผลงานที่ได้รับ Gold Award ตกเป็นของผลงานชุด The Unusual Football Field ของแบรนด์ AP สร้างสรรค์งานโดยเอเจนซี่ CJ Worx

สำหรับสุดยอดงานโฆษณาและสื่อสารการตลาดของเมืองไทยประจำปีนี้วัดจากคะแนนรวมสูงสุดสามอันดับได้แก่ บีบีดีโอ แบงคอก จำนวน 153 คะแนน ชูใจและเพื่อน 97.5 คะแนน และ CJ Worx (ซีเจ เวิร์คส) จำนวน 95 คะแนน โดยงานครั้งนี้จัดขึ้น ณ GMM Live ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อคืนวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา สนใจติดตามผลรางวัลในทุกประเภทได้ที่ www.admanawards.com


งานแอดแมน Adman Awards & Symposium 2017 จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีสร้างสรรค์ พัฒนาผลงาน และช่องทางการพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นของคนโฆษณา นักสื่อสารการตลาด และผู้สนใจทั่วไป ตลอดจนมอบรางวัลเพื่อเป็นกำลังใจ และยกระดับทั้งบุคคลากรและงานสร้างสรรค์โฆษณาในประเทศไทยให้เทียบเท่าระดับสากล