คุม7โจ๋ทำแผนทำร้ายอริใน รพ.

2017-11-07 17:35:05

คุม7โจ๋ทำแผนทำร้ายอริใน รพ.

Advertisement



เมื่อวันที่ 7 พ.ย. พล.ต.อ.สมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. (ปป) ได้เดินทางมาที่ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพื่อติดตามความคืบหน้าในคดีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายคู่อริภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลกระทุ่มแบน และยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่คู่อริที่บริเวณถนนด้านหน้าโรงพยาบาลกระทุ่มแบน ซึ่งเกิดเหตุขึ้นเมื่อคืนวันที่ 5 พ.ย. เวลาประมาณ 22.30 น. ที่ผ่านมา โดยเบื้องต้น ขณะนี้สามารถจับกุมได้ทั้งหมด 7 คน


เป็นการจับกุมตามหมายจับ 5 คน คือ 1.นายชาคริต (เฟิร์ส) นกขำดี อายุ 18 ปีเศษ (เคยถูกจับกุมคดีลักรถจักรยานยนต์), 2.นายกรญวัฒฐ์ (เด่น) บุญชู อายุ 36 ปี (เคยถูกจับกุมคดีร่วมกันปล้นทรัพ์ 2 ครั้ง), 3.นายณัฐพร (ลิฟท์) รัตนบุรี อายุ 30 ปี (ไม่พบประวัติ) , 4.นายวาทิต (มิก) ประวิรัตน์ อายุ 27 ปี (เคยถูกจับกุมคดีลักทรัพย์ ) 5.นายแดง แท่งทอง อายุ 28 ปี (เคยถูกจับกุมคดีข่มขืน และลักทรัพย์รถจักรยานยนต์) โดยทั้งหมดถูกแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธหรือโดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปในเวลากลางคืน, ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้อันตรายแก่กายหรือจิตใจ และร่วมกันพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดได้ให้การรับสารภาพ ว่าร่วมกันก่อเหตุภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลกระทุ่มแบนจริง 


นอกจากนี้ยังมีผู้ต้องหาอีก 2 คน ที่เข้ามอบตัว คือ นายอนุรักษ์ หรือ อาร์ม พุฒศิริ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นบริโอ้ สีขาว และเป็นผู้ใช้ปืนยิงขึ้นฟ้าจำนวน 4 นัด ที่บริเวณถนนหน้าโรงพยาบาลกระทุ่มแบนแล้วหลบหนีไป โดยเคยถูกจับกุมในข้อหาร่วมกันวิ่งราวทรัพย์, ร่วมกันชิงทรัพย์ถึงแก่ความตาย และร่วมกันปล้นทรัพย์ อยู่ระหว่างการประกันตัว พื้นที่ สน.วังทองหลาง) กับ นายธิติพงศ์ สุขสวัสดิ์ อายุ 40 ปี อาชีพค้าขาย เป็นผู้นั่งโดยสารฝั่งด้านหน้าข้างคนขับ และใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันกับนายอนุรักษ์ ยิงขึ้นฟ้าจำนวน 11 นัด ที่บริเวณถนนหน้าโรงพยาบาลกระทุ่มแบนแล้วหลบหนีไป โดยเคยถูกจับกุมคดียาเสพติด สภ.เมืองสมุทรสาคร




ทั้งนี้ จึงถูกแจ้งข้อกล่าวหาว่าได้ร่วมกันกระทำความผิด โดยร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรและเร่งด่วน ตามควรแก่พฤติการณ์, ร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 6 คน ยังอยู่ระหว่างการออกหมายจับ



ทั้งนี้ ขณะที่นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่โรงพยาบาลกระทุ่มแบนนั้น ก็ได้รับความสนใจทั้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกระทุ่มแบน ผู้มาใช้บริการ และผู้ที่อยู่ในพื้นที่เป็นอย่างมาก