ลุงผวาวิญญาณ "น้องน้ำ" เฮี้ยนมาหาทุกคืน

2017-11-07 15:25:45

ลุงผวาวิญญาณ "น้องน้ำ" เฮี้ยนมาหาทุกคืน

Advertisement

ลุงเช่าที่ดินผวาอยู่ใกล้จุดพบศพ "น้องน้ำ" มาหลายเดือน ช็อกหนัก วิญญาณหญิงสาวเฮี้ยนมาหาทุกคืนจนต้องหนีไปบวช วอนญาติผู้ตายทำพิธีเชิญวิญญาณ

กรณีพบศพ "น้องน้ำ" หรือ น.ส.จริยา ศรีศักดิ์ ที่โดนฆ่าฝังดินอำพรางในดงต้นตาล ภายใน ซอยศาลาลอย 4  บ้านนามอญ หมู่ที่ 7 ต.หนองโสน อ.เมืองเพชรบุรี นั้น ล่าสุด ชาวบ้านที่อยู่บริเวณจุดที่พบศพได้กล่าวถึงความเฮี้ยนของน้องน้ำ ออกมาในยามค่ำคืนทุกวันตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา

ด้านนายสมนึก สายสร้อย อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นผู้เช่าที่ดินในจุดใกล้ที่พบศพ "น้องน้ำ" ห่างกันไม่ถึง 30 เมตร เล่าว่า ตนพบเรื่องราวแปลกๆมาตลอด 3 เดือน มีหญิงสาวโผล่มาหลอกหลอนทุกคืน จนตนเองต้องหนีไปบวชถึง 2 เดือน กลับมานึกว่าจะไม่พบ จึงทำการตั้งศาลให้ แต่ก็ยังออกมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ จนเจ้าหน้าที่มาขุดพบศพ แล้วตนได้ติดตามดูข่าวเห็นหน้าผู้เสียชีวิตจากสื่อ หน้าตาตรงกับผู้หญิงที่ตนเห็นออกมาหลอกหลอนในยามวิกาล วอนญาติพี่น้องของน้องน้ำให้มาทำพิธีเชิญวิญญาณด้วย 

เรื่องราวนี้เช่นเดียวกับหญิงชาวบ้านในละแวกนั้นที่ห่างจากจุดพบศพก็เคยเห็นผู้หญิงสาวมานั่งห้อยขาบนกำแพงตอนตี 4 ข้างๆ จุดที่พบศพ เล่าว่า ออกมาเข้าห้องน้ำที่อยู่นอกตัวบ้าน เห็นผู้หญิงหน้าตาซีดๆ มาห้อยขาอยู่บนรั้วกำแพง ตนตกใจมากรีบวิ่งเข้าบ้านทันที




ทั้งนี้ นางจันทิรา ศรีศักดิ์ มารดาของน้องน้ำได้เข้าร้องทุกข์กับ นางปวีณา หงสกุล ว่าลูกสาวเคยไปทำงานเป็นลูกจ้าง แต่ผ่านไป 2 เดือน ก็ติดต่อไม่ได้ โดยฝ่ายนายจ้างอ้างว่าน้องน้ำหนีออกจากบ้านแล้ว ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่น้องน้ำจะหนีออกมาแล้วไม่กลับบ้าน จนกระทั่งพยายามค้นหาผ่านไป 5 ปี จึงได้ขุดพบกระดูกน้องน้ำ และตำรวจบุกจับกุม น.ส.กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือ "โมนา" อายุ 45 ปี นายจ้างอดีตนางงามภูธร ที่เป็นผู้ต้องหาเกี่ยวข้องกับการตาย