"ชาคริต"รักลงตัว"แอน"รับมีลูกแฝดแค่หลุดไปหนึ่ง (คลิป)

2017-11-07 13:55:03

"ชาคริต"รักลงตัว"แอน"รับมีลูกแฝดแค่หลุดไปหนึ่ง (คลิป)

Advertisement

ออกมาเปิดใจหลังกลับจากการทำงานที่ต่างประเทศจนมีข่าวลือออกมาว่าพระเอกหนุ่มไม้เลื้อย "ชาคริต แย้มนาม" เตรียมสละโสดกับสาวนอกวงการชื่อ "แอน" ล่าสุด เจ้าตัวได้เปิดใจผ่านรายการหนึ่งต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นจำนวนมากที่มารอฟังจากปากเจ้าตัวว่า

ได้สานความสัมพันธ์กับแอนมาจากความเป็นเพื่อนก่อนและประทับใจตรงที่เขาเป็นคนที่คุยแล้วเข้าใจกันคุยกันรู้เรื่อง จนถึงจุดๆ หนึ่งที่ตนได้ถามว่าเราเป็นอะไรกัน ตลอดเวลาที่คุยกันมันรีแลกซ์มันรู้สึกสบาย ถึงจะอายุน้อยกว่าแต่เขาได้สอนอะไรเราจนทำให้เราใจเย็นลง ไม่เครียดในสภาวะอะไรหลายๆ อย่างที่เราเจออยู่อย่างเช่นเรื่องครอบครัว เรื่องคุณแม่ป่วย เขาไม่ได้มาเป็นห่วงอะไรจ๋าขนาดนั้นนะ แต่พอมีอะไรได้พูดคุยมันลงตัว จนเรารู้สึกว่าก็ลองคบกันดูเนอะ

เขาเป็นผู้หญิงทำงานปกติ คุณแม่เขาเป็นหมอให้ตามอนามัย คุณพ่อเขาก็ทำสวนทำไร่ ซึ่งเราสองคนต่างก็ผ่านประสบการณ์ชีวิตมา สุดท้ายสิ่งที่สำคัญที่คือความเข้าใจกัน




ตนอยากมีครอบครัวและทายาทมานานแล้ว พอกลับมาจากต่างประเทศรู้ว่าแฟนสาวกำลังตั้งท้องรู้สึกดีใจมากและดีใจกำลังสองเพราะได้ลูกแฝดแต่หลุดไปเหลือแค่หนึ่ง ซึ่งได้ทำพิธีขอขมาตามประเพณีเฉพาะครอบครัวเพื่อความเป็นส่วนตัว