เทแล้ว! ผู้ถือลิขสิทธิ์มิสเอิร์ธไทย หลังปินส์จัดเองได้เองค้านสายตา

2017-11-07 11:28:45

เทแล้ว! ผู้ถือลิขสิทธิ์มิสเอิร์ธไทย หลังปินส์จัดเองได้เองค้านสายตา

Advertisement

ผู้จัดการกองประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์ ประกาศไม่ทำต่อแล้ว ยุติบทบาทการถือลิขสิทธิ์ของประเทศไทย หลังเจ้าภาพ ฟิลิปปินส์ ได้มงกุฎค้านสายตาชาวโลก

หลังจากที่ประกาศผลผู้ชนะการประกวดมิสเอิร์ธ 2017 ซึ่งจัดขึ้นที่ฟิลิปปินส์ เมื่อคืนวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า คาเรน อิบาสโก วัย 26 ปี สาวเจ้าภาพคว้ามงกุฎ ก็เกิดกระแสยี้จากบรรดาแฟนนางงามทั่วโลก ที่ต่างวิจารณ์ยับว่าไม่สวย หน้าสูงวัย เพราะภาพส่วนใหญ่ที่ปรากฏในสื่อโซเชียลฯ ของกองประกวดจะผ่านการแต่งภาพตลอด แต่พอเป็นภาพบนเวทีเห็นริ้วรอยย่นและหลุมสิวบนใบหน้าชัดเจน ทำให้มีกระแสความไม่พอใจจากแฟนนางงามในหลายประเทศทั่วโลกเข้าไปถล่มในเพจ Miss Earth ยับ ว่าหน้าแบบนี้เป็นผู้ชนะได้อย่างไร

ขณะเดียวกัน "ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น" เจ้าของตำแหน่ง มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2017 เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้ารอบได้เพียง 8 คนสุดท้าย ทั้งๆ ที่ถูกจัดในเป็นตัวเก็งคว้ามงกุฎมาตลอด




ล่าสุด นายอดิศร สุดดี ในฐานะ National Director Miss Earth Thailand ได้ประกาศผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของตัวเอง เพื่อยุติบทบาทการเป็นผู้จัดการกองประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์ พร้อมระบุข้อความว่า

“ขอยุติบทบาทในฐานะ National Director Miss Earth Thailand และขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่าน ที่ร่วมส่งกำลังใจเชียร์น้องฟ้าใส มาโดยตลอด ขอบคุณมิตรภาพ ความรักจากทุกท่านอีกครั้ง” เมื่อข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ ทำให้มีชาวเน็ตเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก





ฟ้าใส ปวีณสุดา มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2017 ซึ่งเป็นตัวเก็งในการประกวดครั้งนี้





สำหรับการประกวดมิสเอิร์ธ เริ่มจัดครั้งแรกเมื่อปี 2001 แต่หากเราว่าย้อนไปประมาณ 4 ปีที่ผ่านมา สาวฟิลิปปินส์ คว้าตำแหน่งได้ถึง 3 ครั้ง ในปี 2014, 2015 และ 2017 ในฐานะเจ้าของการประกวด ในขณะที่มีสาวงามชาติอื่นที่สวยและเป็นตัวเก็งมาตลอดการประกวดมักจะถูกเขี่ยหลุดไปก่อนรอบสุดท้ายแทบทุกปี จนทำให้หลายชาติ เริ่มมีกระแสแอนตี้การประกวดมิสเอิร์ธแล้ว อาทิ เวเนซุเอลา, เปอร์โตริโก, เนเธอร์แลนด์, เวียดนาม และไทย รวมถึงมีกระแสว่าเว็บไซต์นางงามชื่อดัง Missosology ได้ปรับระดับชั้นของการประกวดมิสเอิร์ธ จากระดับแกรนด์สแลม ปลดลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


คาเรน อิบาสโก มิสเอิร์ธ 2017









จำนวน 8 ครั้งของสาวฟิลิปปินส์ ที่ได้ทั้งมงกุฎและรอง ตลอด 17 ปี มีทั้งสวยและไม่สวยปะปนเข้ามา






มายด์ วรัทยา มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2012 และ ฟ้าใส ปวีณสุดา มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2017 ที่ทุกสื่อทั่วโลก จัดให้เป็นตัวเก็งอันดับ 1 แต่ถูกเขี่ยตกรอบก่อนถึงรอบสุดท้าย




ขอบคุณภาพจาก Miss Earth Thailand ,Adisorn Suddee