ศาลอนุมัติหมายจับหมอเถื่อนเสริมเต้าสาวประเภทสองดับ

2017-11-07 00:05:24

ศาลอนุมัติหมายจับหมอเถื่อนเสริมเต้าสาวประเภทสองดับ

Advertisement

ศาลอนุมัติหมายจับ “หมอเถื่อน” เสริมเต้าสาวประเภทสองเสียชีวิต ฐานฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนา สั่งด่านตรวจคุมเข้มป้องกันการหลบหนี

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.จิตตพล วงษ์วัน ผกก.สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง เปิดเผยว่าศาลจังหวัดลำปางได้อนุมัติหมายจับ นายธนัชพงษ์ จิตรธีรภิรมย์ อายุ 29 ปี ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนา” หลังจากที่ นายธนัชพงษ์ จิตรธีรภิรมย์ หรือ “เบญ” ชื่อเดิมคือ นายอนุพงศ์ เรือนสุข ได้แอบอ้างเป็น นพ.จิรเดช เกตุรัตนกุล หรือ “หมอดิว” ทำการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมทรวงอกให้กับสาวประเภทสองชาว จ.ลำพูน เสียชีวิตเมื่อวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยได้ทำการผ่าตัดภายในดีไวน์คลินิกเวชกรรมซึ่งเป็นคลินิกเถื่อนยังไม่ได้รับใบอนุญาต




จากการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดของพนักงานสอบสวนโดยสอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งพนักงานในคลินิก ผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความ รวมถึงญาติผู้เสียชีวิต จนทราบแน่ชัดแล้วว่าคนที่ลงมือผ่าตัดเสริมทรวงอกให้กับสาวประเภทสองนั้นคือ นายธนัชพงษ์ ไม่ใช่ “หมอดิว” แต่อย่างใด ทาง สภ.เขลางค์นคร จึงได้ยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดลำปางเพื่อขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับนายธนัชพงษ์ จิตรธีรภิรมย์ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนา และได้มีการส่งหมายจับไปให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการจับกุมและป้องกันผู้ต้องหาหลบหนีออกนอกประเทศอีกด้วย


ทั้งนี้ พล.ต.ต.นิยม ด้วงสี ผบก.ภ.จว.ลำปาง ได้สั่งการให้ด่านตรวจจุดสกัดต่างๆ ทั้ง 13 อำเภอของ จ.ลำปางกวดขันจับกุมโดยแจกจ่ายหมายจับและภาพถ่ายใบหน้าไปยังเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจเพื่อติดตามจับกุมตัวแล้ว ซึ่งที่ด่านตรวจ สภ.สบปราบ ถนนพหลโยธินสายลำปาง-ตาก (ขาล่อง) อ.สบปราบ ได้มีการเรียกตรวจรถที่ขับผ่านด่านรวมถึงขึ้นไปตรวจบนรถทัวร์โดยสารเพื่อติดตามผู้ต้องหารายนี้ด้วย