ตร.ทลายปาร์ตี้วันเกิดพริตตี้ ผงะหน้าเค้กลายยาเสพติด

2017-11-05 10:55:07

ตร.ทลายปาร์ตี้วันเกิดพริตตี้ ผงะหน้าเค้กลายยาเสพติด

Advertisement

เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกทลายกลุ่มวัยรุ่นจัดปาร์ยาเสพติด ภายใน 19 villa ถ.โยธินพัฒนา พบยาอีอื้อ พร้อมพบเค้กวันเกิดหน้าเค้กรูปยาเสพติด


พ.ต.อ.ธีระชัย ชำนาญหมอ รักษาราชการแทนผู้กำกับการกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ตำรวจสน.โชคชัย ร่วมกันบุกทลายกลุ่มวัยรุ่นจัดปาร์ยาเสพติด ภายใน 19 villa ถ.โยธินพัฒนา สถานที่ให้เช่าจัดงานเลี้ยงต่างๆ หลังสืบทราบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากเข้ามาเช่าสถานที่ดังกล่าวจัดปาร์ตี้มั่วสุมภายในห้องพักโดย พบกลุ่มวัยรุ่น ชาย หญิง จำนวน 55 คน แบ่งเป็นชาย 23 คน หญิง 32 คน กำลังปาร์ตี้อย่างสนุกสนาน และจากการตรวจสอบ พบยาเสพติดเป็นยาอีจำนวนประมาณ 50 เม็ด ตกกระจัดกระจายอยู่บนพื้นและซุกซ่อนตามร่างกายจำนวน 11 คน   เป็นชาย 8 คนและหญิงอีก 3 คน พร้อมกับพบเค้กวันเกิดตกแต่งหน้าเค๊กเป็นลักษณะของยาเสพติด



สำหรับที่เกิดเหตุภายใน 19 Villa อยู่ที่ห้องสูทเลขที่ 103 ภายใน ประกอบด้วยห้องโถงขนาดใหญ่ แบ่งเป็นโซนคาราโอเกะ โต๊ะพูล อ่างน้ําจากุซซี่ขนาดใหญ่ และห้องพักอีก 3 ห้อง ถูกจัดเป็นปาร์ตี้วันเกิดของน.ส.พรรณิภา วรรณรัตน์ อายุ 25 ปี ที่ให้การว่า มีอาชีพเปิดร้านทำลูกโป่งตกแต่งงานเลี้ยงและเป็นพีอาร์ตามสถานบันเทิงต่างๆ จัดงานขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิดของตนเอง จึงชวนเพื่อนสนิทสมัยเรียน เพื่อนร่วมงานและคนที่รู้จัก มาร่วมกันจัดปาร์ตี้ดังกล่าวขึ้น โดยได้มาติดต่อขอเช่าสถานที่จัดงานในราคา 8,000 บาท





ซึ่งงานปาร์ตี้ดังกล่าวจัดขึ้นในธีมงานชุดกองเชียร์กีฬาบาสเก็ตบอล ขาว-แดง ส่วนยาเสพติดที่พบนั้นเป็นของเพื่อนในกลุ่มที่นำมาเสพภายในงาน ไม่ทราบว่าใครเป็นคนนำเข้ามา ทั้งนี้เหตุผลที่เลือกสถานที่ดังกล่าวใช้เป็นที่จัดงานปาร์ตี้นั้น เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนเคยมาร่วมปาร์ตี้งานวันเกิดของเพื่อนสนิทรายหนึ่ง แล้วชอบสถานที่และบรรยากาศเพราะว่ามีความเป็นส่วนตัวดี จึงเลือกใช้เป็นที่จัดงานปาร์ตี้วันเกิดของตนเอง

ทั้งนี้สำหรับการเข้าตรวจค้นสืบเนื่องจากได้รับรายงานว่าสถานที่ดังกล่าวมักจะมีกลุ่มวัยรุ่นมาเช่าสถานที่เพื่อจัดปาร์ตี้อยู่บ่อยครั้ง จึงเข้าทำการตรวจสอบ





อย่างไรก็ตามได้ควบคุมตัววัยรุ่นทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยแบ่งเป็นผู้ถูกดำเนินคดีในข้อหาครอบครองยาเสพติดจำนวน 11 ราย และรายอื่นที่เหลือหากผลการตรวจพบว่ามีสารเสพติดในร่างกายก็จะดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด เพิ่มเติมต่อไป ส่วนสถานที่ดังกล่าวนั้นไม่มีใบอนุญาตประกอบการ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหากับ นายอุทัย ลิ้มเฉย ผู้ดูแลสถานที่ขณะเกิดเหตุ ในข้อหาประกอบกิจการโดยไม่ได้รับอนุญาต และจะทำการติดตามเจ้าของสถานที่ตัวจริงมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป