ว่าที่สะใภ้ขอนแก่น...ณเดชน์เขินผูกดวงคู่ญาญ่าที่ฮ่องกง

2017-11-04 15:45:32

ว่าที่สะใภ้ขอนแก่น...ณเดชน์เขินผูกดวงคู่ญาญ่าที่ฮ่องกง

Advertisement

เป็นคู่จิ้นสายบุญ..เอ๊ะ...หรือว่าคู่จริง สำหรับหนุ่ม"ณเดชน์ คูกิมิยะ" และสาว"ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บัน" ที่เพิ่งไปสร้างบุญเสริมบุญบารมีด้วยการไปทอดกฐินด้วยกัน แถมทริปก่อนหน้านี้ที่ทั้งคู่เหินฟ้าไปทำบุญถึงประเทศฮ่องกงยังมีการผูกด้ายแดงด้วยกันอีก งานนี้เจอหนุ่มณเดชน์ในงาน"OPPOเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่" ที่เจ้าตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด เลยถามถึงข่าวนี้ได้ความว่า


ล่าสุดไปทำบุญกับญาญ่ามา?
ใช่ครับไปทอดกฐินมาที่จังหวัดขอนแก่น บรรยากาศก็เป็นไปด้วยความเรียบง่ายครับ เพราะเป็นกฐินที่เราไปสมทบกับกฐินพระราชทาน ทุกอย่างก็เต็มไปด้วยความเรียบง่ายครับ

ได้ยอดทำบุญเท่าไหร่?



ของกองสมทบรวมกันหลายๆที่ก็ประมาณสองล้านบาท เรื่องทำบุญกฐินผมว่าทุกๆคนก็ทำเราอยู่จุดนี้ด้วย เราอยากทำบุญด้วยก็ชวนแฟนคลับ และชวนคนรู้จักพี่ๆที่ทำงานด้วยกัน คนในช่องด้วย ก็ได้ชวนบอกบุญไปถ้าเขามีโอกาสว่างทำก็ร่วมทำกับเราได้

แฟนคลับร่วมบุญด้วยทุกปีเลย?
แฟนคลับเองก็ร่วมทำบุญด้วยคนละเล็กคนละน้อยรวมกันหลายๆคนรวมกันก็เป็นเงินจำนวนมากครับ



เห็นหลวงพ่อที่วัดเรียกญาญ่า"ว่าที่ลูกสะใภ้ขอนแก่น"ด้วย?
อ๋อ...เป็นหลวงพ่อที่เป็นเหมือนครูใหญ่ของโรงเรียนวัดหนองแวงครับ แต่เจ้าอาวาสจะอีกท่านหนึ่งครับ ผมก็อธิบายให้ญ่าฟัง ญ่าเขาไม่เข้าใจ พออธิบายไปเขาก็ขำ

ตอนไปทำบุญที่ฮ่องกงมีผูกด้ายแดงด้วยกัน?
ไปนานแล้วครับ ผมไม่รู้ก็ไปดึงมา(ยิ้ม) เราทำงานมาด้วยกัน โตมาด้วยกัน เราก็รู้จักกันมากพอสมควร ถือเป็นคนสนิทที่สุดเลยก็ว่าได้ บางครั้งเรื่องแบบนี้ทำไว้มันก็ไม่ได้เสียหายหรอกครับ เพราะเป็นแค่ความเชื่อเฉยๆ แต่จะมีผลอะไรรึป่าวอันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน



ผูกให้ดวงเกื้อหนุนกันหรือเปล่า?
ถ้าจะเป็นอย่างนั้นก็ได้นะครับ เรื่องพวกนี้เป็นความเชื่อ อย่างน้อยทำไว้เราก็ชื่นใจครับ มันก็เป็นเรื่องที่ดี เวลาที่มีปัญหาอะไรเข้ามา เราจะได้นึกถึงความดีที่เคยทำไปแล้วนำกลับมาคิดทบทวน

ใครแนะนำให้ไปทำ?
ผมค้นหาทุกอย่างเองครับ แล้วก็พาแม่ปลาแม่แก้วไปในแต่ละวัด

แล้วน้องเข้าใจเรื่องผูกด้ายแดง ผูกดวงไหม?


ก็น่าจะเข้าใจครับ ผมก็อธิบายไป

น้องโอเคหรอที่จะมาผูกด้ายแดงกับเรา?
หวังว่าจะโอเค(หัวเราะ)